[CFL] DE-Ultimate Gold và Thương Sét xuất hiện

Trong tuần này, các xạ thủ CF Legends sẽ có cơ hội sở hữu vũ khí AI Thương Sét và đặc biệt là khẩu lục vô cùng hiếm, DE-Ultimate Gold, khi tiêu gem tích lũy trong game.

Có vẻ như các game thủ CF Legends đang rất được ưu đãi sở hữu vũ khí hiếm tưởng chừng không ai có được từ những ngày đầu game ra mắt – chúng ta đã có AK47-Gold danh giá vào cuối tuần trước, vậy thì tuần này một món vũ khí “vàng 4 số 9” đi cặp sẽ là báu vật mà nhiều người chơi mong muốn: DE-Ultimate Gold (Còn gọi là Desert Eagle-A Gold). Ngoài ra thì cận chiến Thương Sét, vốn đã vắng bóng khá lâu khi Căn cứ vũ trụ (Map Tower Defense) bị xóa bó, nay cũng đã tái xuất trở lại bên cạnh người anh em quen mặt là Fury Bow.

Thương Sét

Khó có thể đánh giá toàn diện được độ hữu dụng của 2 báu vật này, bởi dù là vũ khí tím nhưng DE-Ultimate Gold lại vô cùng giá trị do không có cách nào sở hữu vĩnh viễn cho tới thời điểm này (Không bán trong shop hay xuất hiện mảnh ghép) – ngược lại, Thương Sét là vũ khí cam thuộc dòng hiếm, chỉ có trong chế độ AI và do đó cũng rất được game thủ ưa chuộng, nhưng bạn hiếm khi thấy ai sử dụng cân chiến này trong các room đấu dao do nó có cách tấn công khá “quái dị”, không giống với phiên bản PC và đòi hỏi phải có thời gian làm quen đáng kể. Mặc dù vậy nếu biết cách sử dụng thì Thương Sét cũng vô cùng lợi hại vì tầm chém rộng, khó phán đoán bước chân khi nhìn ở góc thứ 3…

de-gold_hud [CFL] DE-Ultimate Gold và Thương Sét xuất hiện 2

lightningspear_hud [CFL] DE-Ultimate Gold và Thương Sét xuất hiện 3

Bạn sẽ dễ dàng trở thành chủ nhân của bộ đôi vũ khí hiếm này khi tham gia event tiêu gem tích lũy trong CF Legends đầu tuần này – đừng quên kiểm tra Hoạt động game để không bỏ lỡ các sự kiện mới nhất nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv