[CFL] Điểm danh những báu vật hot lên kệ đầu tuần

Một tuần mới lại bắt đầu và các xạ thủ CF Legends lại có nhiều báu vật mới để lựa chọn “khuân” về kho khi tiêu dùng gem trong game…

Mong muốn sở hữu nhiều trang bị hot trong CF Legends nhưng ngân sách lại có hạn dù đã tận dụng nhiều đợt nạp gem tích lũy? Bạn vẫn có thể kiếm cho mình nhiều báu vật hấp dẫn nếu chịu khó theo dõi các sự kiện tiêu gem tích lũy, và tuần này chúng ta có hẳn 4 trang bị để lựa chọn đấy. Cùng điểm qua xem nhé:

USP-Earl

usp-earl_info [CFL] Điểm danh những báu vật hot lên kệ đầu tuần 1

Tuy phiên bản mặc định khá dở nhưng báu vật cam này sẽ không làm bạn thất vọng: Băng đạn to hơn, bắn nhanh hơn, mạnh hơn và chuẩn xác hơn hẳn, chưa kể lớp skin bá tước hấp dẫn và ống giảm thanh đi kèm giúp súng bắn không gây tiếng động và nâng tốc độ xả đạn, tha hồ “spam” ở tầm gần.

Sở hữu: Tiêu 1999 gem.

IAS-Gold

báu vật

Hiện tại đây là báu vật IAS duy nhất trong CF Legends dành cho đại chúng (Các phiên bản giải đấu gần như chúng ta không thể kiếm được vĩnh viễn). Skin mạ vàng với độ nhẹ và sát thương cao hơn khiến IAS-Gold trở nên cực kì nguy hiểm trong các trận đấu dao, chưa kể nó còn có hiệu ứng tăng EXP/GP cho chủ sở hữu khi trang bị trong balô nữa.

Sở hữu: Tiêu 9999 gem

AWM-Inferno Dragon

awm-id_info [CFL] Điểm danh những báu vật hot lên kệ đầu tuần 3

Trước khi AWM-Transformers xuất hiện thì đây là VIP duy nhất của dòng AWM với ngoại hình đẹp, băng đạn lớn và các chỉ số vượt trội so với báu vật thường. Các game thủ chơi Đột Kích trên PC có thể nhận thấy AWM-Inferno Dragon đã được cải thiện ngoại hình bóng bẩy, rực rỡ hơn hẳn so với bản gốc, chưa kể hàng loạt hiệu ứng VIP đi kèm khiến nó luôn được các xạ thủ sniper săn tìm.

Sở hữu: Tiêu 19999 gem

Dual Steyr TMP-Royal Dragon

tmp-royal_info [CFL] Điểm danh những báu vật hot lên kệ đầu tuần 4

Phiên bản độc quyền của dòng TMP đôi chỉ có trên CF Legends với skin hoàng gia lộng lẫy, khẩu súng này tuy có độ chuẩn xác kém hơn bản 1 cây thông thường nhưng lại sở hữu băng đạn lớn tới 46 viên và tốc độ xả đạn kinh hồn, rất thích hợp để “dũi” zombie. Nhưng lưu ý vì độ giật cao và tốc độ xả đạn nhanh nên nếu không cẩn thận bạn có thể bắn cả băng mà… không trúng ai rồi lại mất thời gian ngồi chờ thay đạn tương đối lâu nhé.

Sở hữu: Tiêu 2888 gem.

Bộ ba USP-Earl, IAS-Gold và AWM-Inferno Dragon thuộc chuỗi sự kiện tiêu gem tích lũy kéo dài 4 ngày, nên bạn có thể tiêu mốc cao nhất và nhận cả 3 khẩu cùng lúc, “khuyến mãi” thêm TMP-Royal Dragon – nhưng hãy lưu ý, cơ hội sở hữu TMP Royal Dragon chỉ có trong ngày hôm nay (23/7) thôi nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv