[CFL] Keris-Born Beast mở bán trong Deal cuối tuần

Mục Deal cuối tuần của CF Legends lần này chứng kiến sự trở lại của AWM-Inferno Dragon và vũ khí VIP cận chiến mới là Keris-Born Beast.

Chúng ta đã chứng kiến khá nhiều bộ vũ khí hấp dẫn được lên kệ trong mục Deal cuối tuần mới mở tháng trước – sau combo AK47 và USP-Earl, tuần này các xạ thủ yêu thích sniper sẽ được hài lòng với sự trở lại của AWM-Inferno Dragon và một gương mặt mới, VIP cận chiến Keris-Born Beast. Nếu bạn đã chờ đợi món vũ khí này với giá phải chăng nhất thì đây chính là cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu ngay Keris-Born Beast ghép set với Barrett và DE trong kho đồ của bạn.

deal cuối tuần

AWM-Inferno Dragon luôn là cái tên được nhiều game thủ săn đón dù hỏa lực của nó không mạnh mẽ như dòng Barrett M82A1 – khẩu súng này có thông số tốt nhất trong họ AWM của CF Legends và có ngoại hình đẹp, ống ngắm độc quyền hấp dẫn, băng đạn lớn, thích hợp cho các tay sniper thích snap trong chế độ Đặt Bom. Keris-Born Beast là một bổ sung hoàn hảo nếu bạn quen đổi súng sau khi bắn như trên PC – ngoại hình đẹp, chém nhanh, tầm chém đặc biệt cực xa khiến Keris-Born Beast rất nguy hiểm khi chơi đấu dao (Đặc biệt nếu kết hợp thiên phú tăng khoảng cách chém). Khi ghép hoàn chỉnh set Born Beast, con dao này còn giúp mở hiệu ứng tùy chỉnh độ zoom ống ngắm cho Barrett-Born Beast để xạ thủ thoải mái quan sát ở mọi khoảng cách.

img_8647 [CFL] Keris-Born Beast mở bán trong Deal cuối tuần 2

img_8648 [CFL] Keris-Born Beast mở bán trong Deal cuối tuần 3

Bên cạnh đó, Deal cuối tuần này còn có cả hộp Ultimate Born Beast để các xạ thủ chưa thu thập đủ mảnh AK47-Born Beast có thể tiếp tục thử vận may – nếu bạn đã sẵn sàng mua sắm thì đừng quên sử dụng kênh nạp thẻ Zing để hưởng ngay ưu đã x2 gem cuối tuần này nữa nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv