[CFL] Khi game thủ kết hợp chống hack với NPH

Việc chống hack game online bao giờ cũng hiệu quả hơn khi có sự phối hợp từ game thủ và NPH, và CrossFire Legends cũng không là ngoại lệ.

Vấn nạn hack hoành hành đang khiến cộng đồng CF Legends khá “nản” khi không được đấu rank một cách công bằng nhất mà game thì vẫn chưa được lên phiên bản khiến cho Shield chống hack “chịu chết” trước các loại mã hack mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên không phải toàn bộ những hacker tìm tòi mã hack đều là để trục lợi, vẫn có một số không nhỏ sử dụng nguồn thông tin này cung cấp trực tiếp cho NPH để có biện pháp vá lỗi tạm thời, ít nhất là ngăn chặn các loại hack nguy hiểm gây khó chịu lớn như xuyên tường, 1-hit… Clan VN-JAPAN là một trong số những nhóm này, và họ đã có cuộc gặp mặt giao lưu cùng admin cộng đồng là Trương Ngọc Ân tại Nhật Bản vừa qua để gửi gắm những loại mã hack cũng như công cụ phòng chống cần thiết để VNG có thể trị các loại hack này trong thời gian tới.

NPH [CFL] Khi game thủ kết hợp chống hack với NPH 1

Hiện tại hầu hết các loại mã hack đều xuất phát từ nền tảng Android vốn cho phép cài đặt app trực tiếp khá dễ dàng cũng như sự bành trướng của các công cụ cheat trên HĐH này – nhiều game thủ đã đòi hỏi chia server giữa iOS và Android như một động thái cách ly hack, nhưng do số lượng thiết bị iOS và Android tại VN chênh lệch khá nhiều nên VNG không thể thực hiện biện pháp này. Giải pháp hiệu quả hơn là phải tích cực cập nhật các loại mã hack vào “danh sách đen” để lá chắn phòng ngự CF Legends hiệu quả hơn trong việc đẩy lùi hack, và về mặt này thì sự hỗ trợ của cộng đồng game thủ là rất quan trọng, với các “tay trong” chuyên lùng mò mã hack tại các group chia sẻ bí mật để NPH sớm biết tới chúng mà fix ngay.

chonghack2 [CFL] Khi game thủ kết hợp chống hack với NPH 2

chonghack3 [CFL] Khi game thủ kết hợp chống hack với NPH 3

CF Legends chắc chắn không thể “chết dí” tại phiên bản 2.0 mãi và những update lớn trong tương lai sẽ giải quyết nạn hack hiệu quả hơn, còn trong lúc này thì game thủ cùng NPH sẽ cố gắng hết mức để hạn chế sự hoành hành của hack trong khả năng của họ.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv