[CFL] Khi game thủ xài hack xong “giả ngây” không thành công

Mặc dù lý lẽ “chỉ chơi CF Legends” trên iPhone của Đức Hợp nghe khá lọt tai nhưng màn “giả ngây” của game thủ này sau khi xài hack đã không thành công.

Cộng đồng CF Legends đã chứng kiến khá nhiều trường hợp khiếu nại khóa nick vô cớ, đúng có sai có và phần nhiều đều có các “chiêu” biện minh cơ bản như mất máy, bị lộ pass, bạn bè chơi… nhưng trường hợp của xạ thủ Đức Hợp thì mới buồn cười vì lý do “chỉ chơi game trên iPhone” của mình. Trong chiều nay, game thủ này đã khiếu nại lý do bị khóa nick do xài hack của bộ phận hỗ trợ VNG là không hợp lý do bản thân chơi game CF Legends trên HĐH iOS và do đó không thể sử dụng các công cụ can thiệp như Game Guardian được. Game thủ này thậm chí còn khẳng định mình không bao giờ bám hack nên đó cũng không phải lý do để bị khóa nick.

giả ngây

giangay2 [CFL] Khi game thủ xài hack xong giả ngây không thành công 2

Tuy nhiên vấn đề ở đây là khi “giả ngây”, Hợp đã quên mất rằng một tài khoản CF Legends không thể bị khóa cố định vào một thiết bị và có thể xài để đăng nhập thoải mái trên các máy Android hay kể cả giả lập trên PC mà không gặp vấn đề gì (Trừ phi đăng nhập cùng lúc khi đang online trên máy khác thì máy đó mới có thông báo kick ra). Để câu trả lời được thỏa đáng hơn, ad Ân đã cung cấp log đăng nhập của IGN Đức Hợp (kí tự), xác nhận rằng đúng là xạ thủ này phần lớn sử dụng iPhone 7 để chơi game, nhưng thời điểm đăng nhập gần nhất hồi giữa tháng 5 vừa qua là trên thiết bị Huawei ANE-LX2 (Nền Android), do đó hành động hack có thể phát sinh từ thiết bị này.

giangay3 [CFL] Khi game thủ xài hack xong giả ngây không thành công 3

Sự việc một lần nữa nhắc nhở các xạ thủ CF Legends hãy chơi game bằng chính thực lực, đừng lạm dụng các công cụ hack cheat kẻo một ngày bị khóa nick sẽ không kịp hối hận – bạn cũng nên bảo mật tài khoản thật cẩn thận, không share cho bạn bè, người không đáng tin cậy kẻo sẽ dẫn tới tình ngay lý gian như Hợp nhé!