[CFL] Kinh ngạc trước thành tích “cày boss” của game thủ mê AI

Không phải là kho đồ full VIP, nạp lắm thẻ mà chính là những khẩu súng AI “xếp hàng” trong kho mới khiến chúng ta ngạc nhiên về thành tích cày boss của các game thủ mê AI trong CF Legends.

Thời gian gần đây, chế độ AI của CF Legends đã sôi động trở lại khi Boss thế giới tái xuất, và tất nhiên các game thủ mê AI cũng tranh thủ “cày boss” nhiệt để kiếm cho mình những món đồ độc không bán trong cửa hàng. Về mặt này có lẽ ngay cả những đại gia nạp cả triệu tiền thẻ cũng phải kinh ngạc khi mình phải bỏ cả đống tiền nạp, tiêu tích lũy mới được một món đồ hiếm vĩnh viễn thì các “cao thủ cày boss” có gấp… 2,3 lần như thế. Hoang Nguyen là một trong số những xạ thủ tích cực chiến đấu với Varanus nhất, đến mức trang bị Khung kẻ diệt rồng của game thủ này đã tích lũy tới… 2000 ngày, gần 6 năm hạn dùng!

cày boss

Chế độ Boss Siêu với cơ chế lật 8 thẻ mới đã giúp các xạ thủ dễ dàng kiếm báu vật hơn nhưng kèm theo đó cũng là áp lực phải hiệp đồng tác chiến thật tốt do số người chơi và thời gian giới hạn đã giảm xuống một nửa – nếu không có team “ngon” thì bạn gần như không bao giờ đánh bại được Varanus trong 5 phút, và ngay cả khi có súng “xịn” thì người chơi vẫn phải rành rẽ các kĩ năng né đòn của boss để tránh chết quá nhiều gây gián đoạn quá trình sát thương. Về mặt này thì Hoang Nguyen đã chứng tỏ sự lợi hại của team mình khi “gom” về kho cả chục khẩu Lục đầu bò, trong đó có tới 3 khẩu Gold vốn cực đắt khi bán hòm trong shop. Dĩ nhiên vẫn phải tốn gem để lật thẻ, nhưng đầu tư thời gian “cày boss” như thế này chắc chắn rẻ hơn số gem phải bỏ ra để mở chừng ấy hộp lấy mảnh ghép.

khung2 [CFL] Kinh ngạc trước thành tích cày boss của game thủ mê AI 2

khung3 [CFL] Kinh ngạc trước thành tích cày boss của game thủ mê AI 3

khung4 [CFL] Kinh ngạc trước thành tích cày boss của game thủ mê AI 4

Thành tích này của Hoang Nguyen được đông đảo cộng đồng CF Legends tán thưởng và khâm phục cho sự kiên trì cũng như hoạt động team tích cực, dù mỗi ngày chỉ 7 trận đấu (Mức thưởng tối đa khi đạt cấp VIP cao) nhưng có thể thấy Hoang Nguyen cùng 7 người bạn phải quyết tâm thế nào mới có thể duy trì đều đặn 7 trận cày boss mỗi ngày. Tính ra thì thời gian cũng chỉ khoảng hơn nửa tiếng, tập trung “nhiệt” một lúc là xong nhưng vẫn phải đảm bảo phối hợp tốt để không làm hỏng bất cứ trận nào giữa chừng.

khung5 [CFL] Kinh ngạc trước thành tích cày boss của game thủ mê AI 5

khung6 [CFL] Kinh ngạc trước thành tích cày boss của game thủ mê AI 6

Cày boss có thể tốn thời gian và tốn công kiếm team ăn ý, nhưng phần thưởng nó đem lại là vô cùng xứng đáng – trong tình trạng hack rank còn nhiều như hiện nay thì đây có thể là món giải trí tốt cho các xạ thủ nhiều vũ khí xịn nhưng lại ngại “ăn hành” oan trong PvP. Hãy cùng thử vận may với Boss thế giới xem nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv