[CFL] Hàng loạt game thủ bức xúc vì không nhận được gem hoàn trả đúng hạn

Sự kiện nạp gem khuyến mại cuối tuần này của CF Legends rất hấp dẫn, nhưng việc trả thưởng đã không diễn ra đúng hạn khiến nhiều game thủ bức xúc.

Một trong những hoạt động cuối tuần này của CF Legends là nạp gem hoàn trả 100% với mức nhận tối đa 2000 gem (Thẻ Zing 200k) – theo như bài đăng trên trang chủ CF Legends thì gem thưởng sẽ đến tay game thủ một ngày sau khi nạp, khiến nhiều người chơi đổ vào nạp thẻ trong chiều qua để nhận gem tiêu tích lũy cho sự kiện. Tuy nhiên rất nhiều người chơi đã không nhận được gem hoàn trả ngày hôm nay khiến họ bức xúc vì thẻ đã nạp nhưng mãi chưa thấy gem thưởng đâu.

hoàn trả

Được biết, ban đầu thông tin sự kiện hứa hẹn sẽ hoàn trả gem cho game thủ 1 ngày sau khi nạp nhưng không rõ vì lý do gì mà điều kiện này đã thay đổi thành “tổng kết và trao thưởng vào ngày thứ 2, 18/6”. Thông tin đăng tải trên Fanpage CFL đã bị chỉnh sửa lại như trên, mặc dù thông tin trên trang chủ vẫn xác nhận điều kiện nhận gem hoàn trả là một ngày sau khi nạp. Ngay cả khi liên lạc với các admin Fanpage, game thủ cũng được báo rằng thông tin trên trang chủ là “giả mạo” (?) và tin đăng trên Fanpage mới đúng.

bucxuc2 [CFL] Hàng loạt game thủ bức xúc vì không nhận được gem hoàn trả đúng hạn 2

Điều này đã khiến không ít người chơi bức xúc, tức tối do bị “ăn quả lừa” – việc dời thời điểm hoàn trả gem khiến họ “hụt ăn” sự kiện tiêu gem tích lũy rất hấp dẫn cuối tuần này với tâm điểm là Blunderbuss-Glaedr và Sonoko. Theo KenhTinGame khảo sát, rất nhiều người chơi tích lũy được chút gem đã nhân dịp này nạp thẻ mệnh giá cao nhất được khuyến mại (200 ngàn) để hy vọng kiếm được trang bị hot, nhưng do VNG bất ngờ thay đổi điều kiện nhận thưởng nên họ có nguy cơ vuột mất sự kiện này một cách đáng tiếc.

bucxuc3 [CFL] Hàng loạt game thủ bức xúc vì không nhận được gem hoàn trả đúng hạn 3

Hiện tại VNG vẫn chưa đưa ra lời giải thích chính thức. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.