[CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick

Rất nhiều bài thắc mắc xuất hiện trên group Cộng Đồng CF Legends từ tối qua tới nay cho thấy khá nhiều game thủ  bị khóa nick mà không rõ nguyên do.

Gần đây khi VNG hứa hẹn nâng cấp shield chống hack của CF Legends để hạn chế bớt nạn hack phá rank, nhiều game thủ tỏ ra hoài nghi về tính hiệu quả của update này vì BXH vẫn đầy rẫy các “siêu nhân” K/D rõ thấp nhưng rank thì rõ cao. Phải mãi tới vừa rồi khi một cuộc offline nhỏ diễn ra giữa clan VN-Japan với admin cộng đồng Ngọc Ân thì tình hình mới có vẻ khởi sắc thêm – đó là nhận định của nhiều game thủ khi bỗng dưng một loạt bài thắc mắc bị khóa nick không rõ nguyên nhân xuất hiện từ tối qua tới giờ.

khóa nick

k2 [CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick 2

k4 [CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick 3

Điểm chung của các nick bị khóa này đều là con số ngày khóa 1157, giống với hạn khóa nick tự động do hệ thống phát hiện sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp. Nhìn chung thì cộng đồng CF Legends đa phần phản ứng tích cực và cho rằng “giết nhầm còn hơn bỏ sót”, tuy nhiên vẫn còn dây đó những nghi ngại “khóa nhầm” nick do nhiều người chơi sử dụng thiết bị nền iOS không có khả năng cài công cụ cheat mà vẫn bị khóa, chưa kể theo quan sát chung thì BXH vẫn còn tồn tại nhiều cái tên “đen” không hề bị khóa, trong khi người chơi bình thường thì lại mất nick không rõ nguyên nhân.

k5 [CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick 4

k6 [CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick 5

k7 [CFL] Lại thêm hàng loạt game thủ bị khóa nick 6

Hiện vẫn chưa có lời giải đáp chính thức nào từ VNG, do đó nếu bạn không may là một “nạn nhân” và chắc chắn rằng mình không vi phạm nội quy gì của CF Legends thì hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận CSKH của VNG để có được câu trả lời sớm nhất nhé

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv