[CFL] Lâu Lan Cổ Mộ “thống trị” chế độ AI

Với bản cập nhật mới nhất sáng nay, game thủ CF Legends sẽ quy tụ về chinh chiến trên một map duy nhất Lâu Lan Cổ Mộ, săn phần thưởng tất cả các map khác.

Đã sắp tới ngày update bản cập nhật tháng 2 và Lâu Lan Cổ Mộ vẫn là chế độ chơi được nhiều game thủ CF Legends quan tâm vì có nhiều báu vật vĩnh viễn “khủng” – để giúp cộng đồng tập trung nguồn lực dồi dào nhất “chinh phục” map đấu này, VNG đã cập nhật sự kiện 5 thẻ vàng mới và mở chế độ Siêu cho LLCM trong sáng nay. Điểm nhấn chính là việc tạm đóng toàn bộ các chế độ Khiêu Chiến khác (Boss thế giới, Thành Titan, Tower Defense) để giúp tập trung các “cao thủ AI” vào một map Lâu Lan Cổ Mộ, tăng cơ hội gặp đồng đạo trang bị đầy đủ để đi chế độ Siêu dễ hơn.

Lâu Lan

Tất nhiên việc này cũng khiến nhiều game thủ lo ngại không cày được các báu vật cực phẩm cũ như Sword Doom, CB Transformer, BC-Axe Beast… nhưng các bạn đừng lo, vì kho phần thưởng đã được thay đổi đặc biệt cho sự kiện này. Thứ nhất, toàn bộ vật phẩm thẻ vàng sẽ là hàng nóng như Thẻ thiên phú, Đá thức tỉnh và mảnh linh kiện, và thứ hai, toàn bộ báu vật cực phẩm của các map khác sẽ xuất hiện trong LLCM. Theo ghi nhận của KenhTinGame, tỉ lệ xuất hiện báu vật đã được cải thiện khá nhiều sau update này, với nhiều game thủ đã may mắn “ăn hàng hiếm” chỉ sau vài trận lật thẻ.

llcm1 [CFL] Lâu Lan Cổ Mộ thống trị chế độ AI 2
Kiếm Sword-Doom với 30 gem?
llcm2 [CFL] Lâu Lan Cổ Mộ thống trị chế độ AI 3
Hai trận ra 2 con hàng hiếm, quá ngon!
llcm3 [CFL] Lâu Lan Cổ Mộ thống trị chế độ AI 4
Đẹp trai của năm là đây?

Sự kiện được thông báo sẽ kéo dài từ hôm nay (19/1) tới ngày update phiên bản tháng 2, nên nếu các bạn đang thu thập mảnh ghép hiếm thì hãy nhanh tay “cày” Lâu Lan Cổ Mộ nhé – đừng quên trang bị nhiều xu hồi sinh hỗ trợ nhằm lúc gặp team yếu còn xoay sở kịp đấy!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv