Cộng đồng Anh Hùng Xạ Điêu Gamota rộn ràng khoe clip PK

Mới đây, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã cho ra mắt event “Quay clip hay nhận ngay 2000 vàng khóa”, tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị cũng như dành tặng game thủ những phần thưởng giá trị.

Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy hai tuần, Anh Hùng Xạ Điêu của NPH Gamota đã thu hút được một số lượng game thủ khổng lồ. Để tạo ra sân chơi giải trí cũng như gắn kết gamer, NPH Gamota đã mở sự kiện “Quay clip hay nhận ngay 2000 vàng khóa” – sự kiện cộng đồng đầu tiên, mở đầu cho các chuỗi sự kiện trong thời gian tới của tựa game bom tấn 2018 này.

Để tham gia sự kiện, người chơi chỉ cần đăng tải những clip được quay trong quá trình chơi game vào group cộng đồng và báo danh trong link đăng kí trên fanpage. Tất cả người chơi tham gia đều nhận được 500 vàng khóa và 5 bài dự thi hay nhất được chọn sẽ giành được phần quà 2000 vàng khóa sau khi sự kiện kết thúc. Dù sự kiện mới chỉ bước sang ngày thứ hai nhưng group cộng đồng đang rất náo nhiệt với các bài dự thi vui nhộn, dễ thương của game thủ. Hãy cùng điểm qua một số bài dự thi đặc sắc cho đến thời điểm hiện tại:

Bài dự thi của Đặng Còi Dương - “Lấy cớ tham gia event em xin tuyển thêm thành viên về s4 ạ”
Bang SAKURA nhìn ra “Biển Đông” rộng lớn
Có ai biết rằng mỗi phái của Anh Hùng Xạ Điêu đều có một điệu nhảy vô cùng vui nhộn riêng
Tuyệt kĩ của Cái Bang – con rồng đẹp nhất game là đây chứ đâu
Anh em mình là một gia đình

Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 22/1/2018, vì vậy cộng đồng gamer đang gấp rút hơn bao giờ hết để quay được những clip đẹp nhất và giành lấy phần thưởng 2000 vàng khóa. Không khó để tìm thấy những post tìm người quay chung, tập hợp bang để dựng clip hay thậm chí là những lời khiêu chiến, mời PK ghi lại những highlight để tham gia event. “Quay clip hay nhận ngay 2000 vàng khóa” thực sự đã trở thành cầu nối tăng hảo hữu giữa người chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Thông tin về Anh Hùng Xạ Điêu, game thủ có thể tìm hiểu tại: Trang chủ: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/ Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28