[CFL] Mở bán báu vật Star League trong shop Đoan Ngọ

M4A1 và AK47 là hai cái tên kế tiếp được chính thức “lên kệ” trong shop Đoan Ngọ của CF Legends kéo dài từ 5/5 tới 9/5/2019

Liên tục là những cái tên hot của bộ vũ khí giải đấu Star League danh giá xuất hiện trong CF Legends gần đây – chúng ta đã có IAS, DE Born Beast và Barrett-Star League, giờ đây sẽ là cặp đôi M4A1-S và AK47-Knife được mở bán trong shop Đoan Ngọ từ 5/5 tới 9/5. Thông qua việc thu thập vương miện và xu CF, xạ thủ sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 2 khẩu súng cực kì hiếm này.

hgnbhnb [CFL] Mở bán báu vật Star League trong shop Đoan Ngọ 1

Star League [CFL] Mở bán báu vật Star League trong shop Đoan Ngọ 2

Với thông số tương đương các phiên bản VIP Inferno và Transformers, sẽ không có gì để bạn phải lo lắng khi cầm AK47 hay M4A1-S Star League trong tay, chúng vẫn rất bá đạo và vượt trội so với các báu vật tím thông thường, ngoài ra còn trang bị đầy đủ hiệu ứng VIP như phiên bản gốc nên vẫn sẽ giúp các xạ thủ lên cấp, cày GP siêu nhanh mà không bị thiệt hại quyền lợi như khi sử dụng vũ khí Noble Gold. Với hiệu ứng killmark riêng được mở khi ghép full balô, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác “bắn giải” khi sở hữu full bộ súng này trong kho đồ.

hgnbhnb [CFL] Mở bán báu vật Star League trong shop Đoan Ngọ 3

Hiện tại xạ thủ có thể thu thập vương miện qua sự kiện tiêu gem tích lũy, còn xu CF vẫn chưa có thông tin nhưng KenhTinGame dự đoán hộp quà vinh dự sẽ xuất hiện trong shop cuối tuần này để người chơi mở thu thập xu CF đấy. Hãy cùng chờ xem nhé.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv