[CFL] Phần thưởng mới cho mùa Rank tháng 10

Shop Rank tháng 10 của CF Legends đã mở cửa cho các xạ thủ leo hạng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong đó có bộ VIP Inferno và Born Beast.

Đầu tháng 10, toàn bộ game thủ CF Legends đã được tặng 200 xu vinh dự để chuẩn bị khởi động mùa Rank tháng, và hôm nay shop Rank tháng 10 cũng như phần thưởng thăng cấp đã được mở cửa để người chơi nhận quà khi tham gia đấu rank tháng. Ngoài killmark, khung vinh dự và xu vinh dự quen thuộc, chúng ta có thể thấy một số báu vật đã được làm mới, điển hình như Blunderbuss-Dragon, Kukri-Beast, C.B Transformers, Barrett-Born Beast và bộ đôi DE + Kukri VIP Inferno. Không những vậy, xạ thủ còn có cơ hội sở hữu AK47 VIP khi tích góp đủ 5000 xu vinh dự trong tháng này

rank tháng

img_9158 [CFL] Phần thưởng mới cho mùa Rank tháng 10 2

Hẳn bạn đọc cũng đã quen thuộc với bộ báu vật mới trong rank tháng này nên tùy mục tiêu phấn đấu mà bạn có thể lựa chọn trang bị theo ý muốn phù hợp với sở thích, phong cách chơi cá nhân. Tuy nhiên, nếu đang nhắm đến một khẩu súng độc, lạ và chưa ai có, hãy đặt mục tiêu top 50 rank tháng này bởi bạn sẽ có được khẩu AK47-Gold Giải đấu, mặt hàng vinh dự chỉ dành cho các xạ thủ đạt thứ hạng cao nhất trong mùa rank. Với thân súng được mạ vàng cô đặc, biểu tượng rank cùng logo CFMO khắc trên thân súng, chắc chắn bạn sẽ “nổi bật giữa đám đông” khi cầm cây súng này trong phòng đấu, chưa kể nó cũng sở hữu thông số gần như đỉnh nhất trong số các dòng AK báu vật hiện nay.

ak-47-knife_gold_tournament [CFL] Phần thưởng mới cho mùa Rank tháng 10 3

Đừng quên leo rank chăm chỉ trong tháng này để nhận nhiều phần quà hấp dẫn và miễn phí nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv