[CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5?

Sự kiện tháng 5 đã khởi động và các xạ thủ CF Legends đang có cơ hội sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Kết thúc tháng 4 với tâm điểm sinh nhật CF Legends tròn 1 tuổi, VNG tiếp tục khai mở chuỗi sự kiện tháng 5 để đem lại nhiều quà tặng hấp dẫn cho các xạ thủ chinh chiến trong mọi chế độ. Khởi đầu với event nạp tích lũy quen thuộc, hãy xem chúng ta sẽ nhận được thêm gì ngoài các mức gem hoàn trả nhé:

Set vũ khí chống zombie hiệu quả: KAC, Raging Bull cùng Búa Hơi CFPL-S2

quà tặng hấp dẫn

Đây là lựa chọn thích hợp cho các xạ thủ mới bắt đầu làm quen CF Legends và yêu thích chế độ Zombie giải trí, 3 vũ khí hot này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc phòng thủ đối chọi với zombie hung hãn: KAC Ancient Dragon với băng đạn lớn 150 viên cùng hỏa lực khá, giật thấp, gắn sẵn giảm thanh giúp đẩy lùi zombie hiệu quả, Raging Bull tuy bắn chậm và thay đạn lâu nhưng mỗi viên lại gây sát thương cực lớn, và Búa Hơi CFPL-S2 dùng kết liễu các con zombie “yếu máu” nhanh chóng, dễ dàng hơn dao cơ bản.

Cách sở hữu: Nạp 999 gem.

Combo VIP: D.E-Thunderbolt cùng M14EBR-Dark Night

thumb [CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5? 2

Nếu đã bỏ lỡ cơ hội nhận DE-Thunderbolt trong tháng 4 thì nay bạn có thể tân dụng ngay event mới để kiếm về cho mình một khẩu lục VIP chỉ qua thao tác nạp thẻ. M14EBR-Dark Night chỉ mới xuất hiện trong vòng quay VIP 2 tháng trước nay đã trở lại cho các bạn đam mê sưu tầm VIP cơ hội sở hữu dễ dàng mà không phải tốn chìa mở vòng VIP.

Cách sở hữu: Nạp 4999 gem nhận DE-Thunderbolt, 9999 gem nhận M14EBR-Dark Night.

Nhân vật VIP Sonoko

sonoko1 [CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5? 3

sonoko2 [CFL] Quà tặng hấp dẫn nào đang đợi các xạ thủ đầu tháng 5? 4

Từng được mở bán hạn chế cuối năm ngoái và đầu năm nay, Sonoko là mẫu nhân vật VIP đang được nhiều game thủ săn lùng bởi ngoại hình hấp dẫn và các hiệu ứng chất hơn hẳn Venus. Nếu chưa từng có cơ hội sở hữu Sonoko thì bạn có thể sẽ do dự với mức nạp 19.999 gem, nhưng với một món quà tặng kèm free thì có thể giá này tạm chấp nhận được.

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv