[CFL] Shop xu CF trở lại với M4A1-Born Beast

Sau một thời gian vắng bóng, shop Xu CF đã tái ngộ các xạ thủ CF Legends với báu vật VIP M4A1-Born Beast cùng nhiều thương phẩm giá trị khác.

Chúng ta đã trải qua tháng 9 hoành tráng với 2 shop Trung thu trong vương bài CF Legends, vậy tháng 10 này các xạ thủ sẽ có gì? Đó chính là Shop Xu CF, chỉ mới ra mắt thời gian gần đây nhưng đã thu hút chú ý của nhiều người chơi bởi các trang bị hấp dẫn được mở bán.

xu CF [CFL] Shop xu CF trở lại với M4A1-Born Beast 1

Với phần thưởng cực phẩm là M4A1-Born Beast, game thủ CF Legends có thể sẽ quan tâm tích lũy đạn vàng cho khẩu súng này bởi xu CF cần đổi không nhiều như các sự kiện tương tự (chỉ cần 1 xu + 112 đạn vàng là đủ). Ngược lại, bạn cũng có thể quan tâm tới các trang bị hiếm khác nếu VIP đã dư dả – những cái tên đáng chú ý gồm Soul Stone Box (Chắc chắn nhận 1 báu vật vĩnh viễn từ cam tới xanh lá), Túi Phụ Nữ Việt Nam (cơ hội sở hữu nhân vật nữ vĩnh viễn, bao gồm cả ULP-X chưa mở bán trong shop), túi Gem hay Hộp vũ khí V (chắc chắn nhận 1 vũ khí cam vĩnh viễn).

img_9155 [CFL] Shop xu CF trở lại với M4A1-Born Beast 2

Shop xu CF đợt 1 sẽ mở cửa tới hết 7/10, vì thế các bạn hãy lựa chọn và suy nghĩ kĩ trước khi đổi thương phẩm nhé. Hôm nay Đạn vàng cũng đã được mở bán trong shop để giúp các xạ thủ ít thời gian “cày” game hay nạp thẻ có điều kiện thu thập, ngoài ra thì bạn cũng cần online điểm danh đúng thời gian trong ngày để nhận xu CF thì mới đổi thưởng được tại Shop Xu CF nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv