[CFL] Thay đổi phần quà điểm danh đăng nhập hấp dẫn hơn

Sau một thời gian dài, cuối cùng quà tặng Điểm Danh Đăng nhập của CF Legends đã được làm mới lại hấp dẫn hơn, đem lại nhiều quyền lợi hơn cho game thủ.

Đã rất lâu rồi game thủ CF Legends chưa thấy có gì đổi mới về phần quà điểm danh đăng nhập kể từ khi chìa SVIP bị thay bằng 20 gem ở ngày thứ 7 – nhưng hôm nay (3/8) thì phần quà này cuối cùng cũng được làm mới lại, hấp dẫn và đáng giá hơn. Ở ngày 5 6 và 7, game thủ sẽ nhận được 25 thiên phú, 2 hộp quà Thanos cùng 1 hộp Reality và 1 hộp Mind Stone Box.

danh đăng

Tuy có hơi đáng tiếc vì phải chia tay 20 gem thưởng điểm danh đăng nhập nhưng đổi lại game thủ có được 4 hộp quà mới với xác suất nhận gem tương đương, ngoài ra chúng còn chứa vũ khí vĩnh viễn, mảnh báu vật, điểm tinh thông, thiên phú và gem nữa. Bên cạnh việc online giờ vàng hàng ngày, giờ đây bạn có thể tích góp kha khá hộp quà Thanos mỗi tuần để “thử vận may” với các hộp vũ khí xanh, tím hay thậm chí cam nếu bạn thực sự may mắn. Đã có nhiều xạ thủ trúng VIP, báu vật ẩn cực hiếm từ những hộp quà này – cái quan trọng là bạn phải thật kiên nhẫn, không để mất niềm tin vào “đồ free” mới được.

img_8851 [CFL] Thay đổi phần quà điểm danh đăng nhập hấp dẫn hơn 2

img_8828 [CFL] Thay đổi phần quà điểm danh đăng nhập hấp dẫn hơn 3

img_8850 [CFL] Thay đổi phần quà điểm danh đăng nhập hấp dẫn hơn 4

Đừng quên điểm danh nhận quà hàng ngày để có cơ hội sở hữu hàng loạt báu vật, vũ khí hiếm trong CF Legends nhé các bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv