Chỉ sau 1 tháng ra mắt, Làng Lá Phiêu Lưu Ký chính thức cán mốc 2 triệu người chơi

Trong tháng 8 này, BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ chuẩn bị đem đến những sự kiện cực kỳ hoành tráng với quy mô siêu lớn.

Chính thức ra mắt vào cuối tháng 6, Làng Lá Phiêu Lưu Ký là MMORPG màn hình ngang có lối chơi rất giống với những tượng đài ngày trước như MapleStory, NRO, Ninja School. Tựa game khai thác cốt truyện Naruto quen thuộc, nơi mà người chơi được nhập vai thành 1 trong 9 cô bé, cậu bé (Naruto, Sasuke, Sakura, Hinata, Neji, Tenten, Shikamaru, Ino, Temari). Bạn sẽ được trải nghiệm từ những ngày đầu còn rèn luyện trong Học Viện Nhẫn Giả cho đến khi trưởng thành, đạt cấp độ Jonin và lên đường săn lùng các Vĩ Thú, đánh bại Akatsuki, tham gia Đại Chiến Nhẫn Giả…

Với những tính năng có thể coi là tinh túy nhất của dòng game nhập vai như PK tự do, giao dịch trực tiếp, tổ đội săn Boss, chiến trường, Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi trải nghiệm ngay từ khi còn Alpha Test. Mới đây, BQT tựa game vừa xác nhận rằng cột mốc 2 triệu người chơi cũng đã bị vượt qua. Đà tăng trưởng của Làng Lá Phiêu Lưu Ký dù có chậm hơn chút đỉnh so với tuần đầu tiên ra mắt nhưng nó vẫn là rất khủng khiếp nếu so sánh với nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Một chi tiết đáng chú ý mà chúng tôi ghi nhận được là, mặc dù lượng người chơi đổ về do yêu thích Naruto là rất nhiều. Thế nhưng, vẫn có tới 40% game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký hiện nay không biết gì về bộ truyện tranh này cả. Lý do mà họ bị thu hút là bởi phong cách chơi nhập vai màn hình ngang cùng những tính năng truyền thống của dòng game đã được kể bên trên.

Tựa game tái hiện những tính năng chuẩn chỉ của nhiều MMORPG ngày trước nên không chỉ thu hút fan Naruto mà còn lôi kéo đông đảo game thủ fan nhập vai

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay, số lượng MMORPG là không ít. Thế nhưng, đối với hệ máy di động, nhiều sản phẩm vì để tích hợp với các hệ điều hành nên đã cắt giảm bớt vô số yếu tố mà người chơi từng yêu thích. Giả dụ như có những tựa game chỉ có PK mà lại không có giao dịch, có giao dịch thì lại chỉ là đi phụ bản mà không được cày quái… Thành ra, tìm được một tựa game nhập vai đúng chất khá khó khăn. Điều này đối với những game thủ không quá quan trọng về tính năng thì không sao. Ngược lại, nhiều người chơi yêu thích tìm về các giá trị xưa cũ thì lại là vấn đề đáng nói trước khi bước vào một tựa game nào đó.

Số lượng “dân cày” đổ về tựa game này cũng đông đến khó tin

Làng Lá Phiêu Lưu Ký thu hút họ chính nhờ gameplay. Nếu bỏ qua phông nền hoạt họa trẻ con thì tựa game có thể coi là truyền nhân xuất sắc của dòng MMORPG ngày xưa. Đây là điểm mạnh giúp tựa game có thể tự tin đứng vững trước làn sóng MMORPG đổ bộ trên thị trường. Hiểu đơn giản thì, nhắc đến Làng Lá Phiêu Lưu Ký, người ta không chỉ biết đây là cộng đồng dành cho fan Naruto thứ thiệt mà còn là sân chơi cho những game thủ yêu thích MMORPG truyền thống. Cùng tìm hiểu và chơi thử Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.