[CFL] Tổng hợp đánh giá về vòng quay VIP tháng 11

Vòng quay VIP tháng 11 của CF Legends được nhiều game thủ đánh giá cao vì số lượng VIP lớn nhưng đổi lại thì giá cả cũng tăng lên “chóng mặt”.

thumb3 [CFL] Tổng hợp đánh giá về vòng quay VIP tháng 11 1

Tháng 11 đã bắt đầu với vòng quay VIP mới dành cho game thủ CF Legends – nhiều xạ thủ đã tranh thủ quay và trúng ngay những món đồ hot ngay trong ngày đầu. Đánh giá chung từ cộng đồng CF Legends cho hay vòng quay lần này khá ổn với 5 vật phẩm VIP và chỉ có 1 nhân vật có hạn dùng 60 ngày, tuy nhiên nhược điểm chí mạng chính là giá vòng quay đã tăng lên khá chóng mặt, ở các cấp VIP cao cũng phải tiêu tốn tới gần 7 triệu đồng mới mở full vòng được. Các trang bị cũng đã trở nên quen thuộc với nhiều cựu binh CF Legends, nhưng nếu bạn mới gia nhập game thì hãy cùng xem qua những món đồ này xem có gì hot nhé:

Bộ đôi lục Raging Bull và USP-Earl

Đây là những món đồ game thủ có cơ hội nhận được sớm nhất do giá trị thấp trong vòng quay VIP mới nhưng không vì thế mà chúng không lợi hại – bạn có 1 khẩu côn xoay mạnh mẽ ở tầm gần hoặc một khẩu lục nhỏ gọn, xả đạn cực nhanh, có thể trang bị giảm thanh để “ám sát” không gây tiếng động, nên tùy vào năng lực bản thân mà 2 khẩu súng này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong những cuộc đối đầu dai dẳng khi súng chính hết đạn và bạn phải sử dụng tới súng lục để dứt điểm.

pistoles [CFL] Tổng hợp đánh giá về vòng quay VIP tháng 11 2

Fury Bow

Tuy là vũ khí AI nhưng cây cung này lại tương đối khó kiếm do nằm chung kho phần thưởng với Fury Sword trong map LLCM, vì vậy nhiều game thủ sẽ muốn một giải pháp sở hữu Fury Bow vĩnh viễn khác dễ dàng hơn trong vòng quay VIP. Xét về hiệu năng, Fury Bow hơi kém hơn Bow-Zonda vì ít mũi tên dự trữ (5) và hỏa lực tối đa chỉ 110 (so với 120 của Bow-Zonda) nên người chơi sẽ cần căng cung lâu hơn để ghi điểm kill tuyệt đối. Ưu điểm của cây cung này là thiết kế gọn nhẹ, không choáng màn hình và trọng lượng nhẹ hơn Bow-Zonda, người chơi có thể vừa cầm vừa chạy nhanh hơn.

AWM-Inferno Dragon

Đây là khẩu sniper VIP quen thuộc với các game thủ Đột Kích, và trên CF Legends nó còn đẹp, bóng bẩy hơn nhờ mắt quái thú nổi trội, ống ngắm độc quyền cũng như nâng cấp các chỉ số khác vượt trội so với dòng AWM báu vật tím. Để đảm nhiệm vai trò sniper hỗ trợ đồng đội trong chế độ đặt bom, AWM-Inferno Dragon là cái tên bạn không nên bỏ qua bởi nó linh động hơn dòng Barrett khá nhiều, tuy hỏa lực không hủy diệt bằng.

vòng quay vip

Nhân vật ULP-X

Đây có lẽ là một trong những nhân vật nữ hiếm nhất trong CF Legends do đến giờ chưa được mở bán lần này mà game thủ chỉ có thể sở hữu ngắn hạn trong các sự kiện đặc biệt. Nếu bạn từng là fan của Lady Ranger thì hẳn ULP-X không quá xa lạ với bạn trên CF Legends, ngoại hình được đổi mới một chút khiến cô nàng chiến binh này hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vì là vật phẩm 60 ngày nên bạn có cơ hội cao nhận được ngay trong lượt đầu tiên.

spop-x [CFL] Tổng hợp đánh giá về vòng quay VIP tháng 11 4

Set Born Beast (Keris, M4A1-S và AK47 thức tỉnh)

Đây là bộ vũ khí VIP đáng giá nhất trong vòng quay VIP tháng 11 với 3 cái tên Keris, M4A1-S và AK47 Thức tỉnh. Bạn đọc đã biết qua Keris Born Beast – món cận chiến VIP độc quyền trên CF Legends với skin độc đáo, tầm tấn công rộng hơn, và M4A1-S Born Beast – tuy không có hiệu ứng AI như người anh em trên PC nhưng vẫn rất khỏe, bắn nhanh, rút súng/thay đạn tốc độ cao và cận chiến quật báng đi kèm. AK47-Born Beast Thức Tỉnh là phiên bản nâng cấp của AK47-Born Beast, hiện chỉ có trên CF Legends – bình thường, game thủ sẽ phải dùng phiên bản gốc hạ 10.000 địch để thức tỉnh, nhưng nếu bạn không đủ trình độ và thời gian “cày” kill thì vòng quay VIP tháng này sẽ cho bạn sở hữu ngay phiên bản nâng cấp của AK47-Born Beast. Hiện tại, đây là khẩu AK mạnh nhất trong game với sát thương 73 (cao hơn Transformers và VIP Inferno), tuy nhiên đường đạn và cách sấy của AK47-Born Beast có hơi khác biệt so với 2 bản kia nên người chơi sẽ cần bỏ chút thời gian tập điều khiển khẩu súng này đấy.

bornbeast [CFL] Tổng hợp đánh giá về vòng quay VIP tháng 11 5

Vòng quay VIP tháng 11 sẽ kéo dài 15 ngày, vì thế các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình những báu vật yêu thích và sở hữu chúng trước 15/11 nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv