[CFL] Varanus tái xuất game thủ trong Boss thế giới

Trở lại mạnh mẽ, lợi hại hơn trong chế độ Siêu, trùm Varanus hứa hẹn sẽ giúp các game thủ CF Legends nhiệt AI cuối tuần hơn bao giờ hết.

Các chế độ giải trí tiếp tục được hâm nóng trong CF Legends với sự quay lại của các map Khiêu chiến – nếu tuần trước chúng ta đã chinh phục Vách núi Thunder với 3 boss cực khó thì tuần này các xạ thủ ham mê thử thách sẽ hài lòng với sự trở lại của Varanus trong Boss thế giới. Con trùm khổng lồ từng làm mưa gió trên phiên bản PC nay đã được bổ sung độ khó Siêu, nâng cao tính thử thách và dĩ nhiên phần thưởng cũng hấp dẫn tương đương.

Varanus [CFL] Varanus tái xuất game thủ trong Boss thế giới 1

Varanus có phần khá quen thuộc với các game thủ CF Legends vì đã có mặt từ ngày đầu khi game ra mắt – hạ con trùm này trong chế độ Khó hiện tại rất dễ dàng với sự góp mặt của vũ khí AI, thiên phú và tinh thông, nhưng chế độ Siêu thì game thủ sẽ phải vượt qua một thử thách lớn: Số người chơi một phòng và thời gian trận đấu giảm chỉ còn một nửa so với các độ khó trước, thế nên không có chuyện một vài người “gánh team” mà lúc này toàn bộ 8 xạ thủ phải đồng lòng tác chiến, mang theo vũ khí mạnh để gây sát thương cao và không “tiếc” xu hồi sinh để giữ nhịp độ trận đấu thì mới mong thắng được Varanus.

Thử thách lớn hơn nên phần thưởng các xạ thủ nhận được cũng sẽ lớn hơn – cơ chế mở 8 thẻ cũng được áp dụng trong độ khó Siêu và càng thứ hạng cao thì bạn càng mở được nhiều thẻ vàng và lượt mở free càng tăng. Ngoài bộ đôi Blunderbuss-Dragon và Author, game thủ sẽ có cơ hội nhận cả Blunderbuss-Glaedr với skin dát vàng cực hiếm và hỏa lực mạnh hơn hẳn bản Dragon gốc.

blunderbuss-glaedr_info1 [CFL] Varanus tái xuất game thủ trong Boss thế giới 2

blunderbuss-glaedr_hud [CFL] Varanus tái xuất game thủ trong Boss thế giới 3

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends cuối tuần này nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv