[CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Cuối cùng thì game thủ CF Legends cũng đã có thể trải nghiệm vòng quay VIP tháng 3 cập nhật ngày hôm nay, với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

tháng 3

Dù có phần chậm trễ hơn dự kiến, vòng quay VIP tháng 3 của CF Legends cuối cùng cũng ra mắt game thủ sáng nay. Tuy số lượng VIP chỉ có một món nhưng không có nghĩa là vòng quay này không hấp dẫn, và bên cạnh đó giá quay cũng đã được điều chỉnh cho hợp với giá trị 8 món đồ xuất hiện trong tháng này. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua các trang bị mới nhé:

M14EBR-Dark Night

Đúng với dự đoán của cộng đồng CF Legends, báu vật VIP duy nhất của dòng M14EBR là tâm điểm của vòng quay VIP tháng này. Ngoại hình kị sĩ bóng đêm đẹp mắt giống với dòng Born Beast, cây súng này được trang bị nòng giảm thanh giúp làm nhỏ tiếng súng đáng kể, thích hợp ám sát đối thủ từ xa và không gây ồn ào trong chế độ Ghost. Bên cạnh killmark đặc biệt như các dòng VIP khác, M14EBR-Dark Night còn giúp giảm phạm vi tiếng chân của người chơi, rất lợi hại trong chế độ C4 khi di chuyển trong khu vực chật hẹp. Ngoài ra súng còn có hiệu ứng hồi đạn khi tiêu diệt đối thủ (không cần headshot), giúp giữ combo dễ dàng hơn.

m14 [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 2

m14ebr_bb_hud [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 3

AK47 và USP-Earl

Bộ đôi bá tước AK47 và USP là báu vật cam hấp dẫn nhất vòng quay VIP tháng 3, cả hai đều có ngoại hình độc đáo và được bổ sung các kĩ năng riêng rất hữu ích. Tuy không phải là vũ khí VIP nhưng chúng cũng đem lại khả năng tăng EXP/GP cho người chơi.

img_8200 [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 4

img_8201 [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 5

Venus (60 ngày)

Trên CF Legends thì Venus khá “thua thiệt” so với đàn em Sonoko đã được mở bán vài đợt trong shop – nếu bạn không may mắn chưa được thử qua Venus và không muốn tốn kém quá nhiều trong VQMM Gem thì hãy thử trải nghiệm cô nàng trong vòng quay VIP xem nhé. Tuy các kĩ năng của Venus không sánh được với Sonoko nhưng nhân vật này vẫn có ngoại hình hấp dẫn và các hiệu ứng cơ bản như phi dao, đá xoay, tăng EXP/GP đầy đủ.

venus [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 6

Các báu vật khác

Kém phần nổi bật hơn nhưng không có nghĩa là chúng tệ hơn, IAS-Phoenix Gold, KAC Ancient Dragon và cặp đôi lựu đạn mới là những phần thưởng phụ nhiều người chơi đang săn tìm: Không có gì phải bàn về độ bá của IAS rồi, và phiên bản Gold còn hấp dẫn hơn với skin mạ vàng và dễ sở hữu (so với việc thu thập 60 mảnh ghép). KAC-Ancient Dragon là phiên bản KAC nâng cấp toàn diện so với Red Bandage, băng đạn to hơn và skin đẹp hơn hẳn. Bộ đôi Flashbang-Knight và Wide Grenade-G là bổ sung thích hợp cho balô chơi C4 của bạn, đặc biệt Wide Grenade-G còn có hiệu ứng tăng GP ngẫu nhiên khi tiêu diệt địch, rất hữu ích cho các bạn thích “farm” GP để nâng Tinh Thông, Thiên Phú…

kac_ad_hud [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 7

ias-gold_hud [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 8

bomgold [CFL] Vòng quay VIP tháng 3 với nhiều phần thưởng hấp dẫn 9

Vì vòng quay VIP tháng 3 giá rẻ hơn nên thời gian mở cửa cũng ngắn hơn, chỉ 20 ngày thôi – nếu các bạn đã nhắm được cho mình trang bị nào thì hãy nhanh chóng tích gem, chìa khóa để mở vòng trước khi tháng 3 kết thúc nhé! Hiện tại đang có event nạp gem hoàn trả 50% kéo dài tới 18/3 nữa đấy, nhanh tay tận dụng để rước cho mình nhiều báu vật hấp dẫn nào!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv