Phục Kích công bố giải đấu đầu tiên trong năm 2018 Giải đấu Mùa Xuân – Phục Kích Championship

Giải đấu phong trào đầu tiên trong năm 2018 của Phục Kích đã mở cửa đăng kí dành cho tất cả các game thủ. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, giải đấu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ Việt.

Trong khi game thủ Phục Kích vẫn chưa hết vui mừng với hàng loạt sự kiện, quà tặng mà NPH VTC Game dành cho người chơi của tựa game này trong tháng 2, thì ngay trong những ngày đầu của tháng 3, Phục Kích tiếp tục mang đến bất ngờ cho game thủ của tựa game bắn súng Mobile này bằng một giải đấu quy mô và vô cùng hoành tráng  mang tên: Giải đấu Mùa Xuân – Phục Kích Championship

Ngay từ lúc bắt đầu được công bố, giải đấu đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người chơi do mong muốn có thêm sân chơi trong cộng đồng nhằm nâng cao trình độ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau

Ngay khi công bố tổ chức, giải đấu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người chơi

Chỉ 1 ngày sau khi mở cửa đăng kí, đã có hơn 300 game thủ tới từ 64 đội tuyển đã xác nhận việc tham dự giải đấu lần này. Dự kiến số lượng sẽ còn tăng lên nhiều lần trong những ngày tới.

Cộng đồng game thủ Phục Kích hào hứng lập team để tham dự giải đấu

Điểm đặc sắc nhất của Giải đấu Mùa xuân – Phục Kích Championship thu hút game thủ nằm ở việc thay đổi thể thức thi đấu. Người chơi sẽ không còn thi đấu tại chế độ Đặt Bom truyền thống nữa mà sẽ chuyển sang chơi tại chế độ Đấu Đội. Điều này giúp tăng sự đa dạng trong những giải đấu phong trào của Phục Kích, cùng với đó sự kịch tính trong từng trận đấu cũng sẽ gia tăng để cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến giờ. Dự kiến trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 14/3 và kéo dài đến cuối tháng 3.

Đây không chỉ là sân chơi so tài giữa các thành viên trong cộng đồng Phục Kích, mà còn là nơi cọ xát, gắn kết cộng đồng và góp phần đẩy mạnh phong trào Phục Kích trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định cho sự lớn mạnh và vươn cao tới tầm Esports mà Phục Kích mang lại cho người chơi.

Đăng kí tham gia giải đấu tại: goo.gl/c8iGny

Giải đấu Mùa xuân – Phục Kích Championship

Thời gian: 14/3 đến 26/3

Thể thức: Đấu đội 5vs5

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/