[CFL] Vũ khí Glory, Noble Dragon đang chờ bạn

Bên cạnh set Noble Dragon quen thuộc thì sự kiện lần này sẽ đem đến cho các xạ thủ yêu thích rank CF Legends một báu vật hiếm là AWM-Glory.

Tháng 8 đã bắt đầu và một kì sự kiện tiêu gem tích lũy nữa đã được mở ra – lần này, các xạ thủ CF Legends được khá nhiều ưu đãi với trọn bộ set Noble Dragon gồm AK47, Mauser và BC-Axe. Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý khác mà nhiều cao thủ cày rank sẽ quan tâm cũng góp mặt, đó là khẩu AWM-Glory. Đây là lần đầu tiên game thủ CF Legends có cơ hội sở hữu khẩu súng này vĩnh viễn.

Glory [CFL] Vũ khí Glory, Noble Dragon đang chờ bạn 1

Vũ khí Glory của CF Legends luôn là biểu tượng vinh quang của các xạ thủ thích cày rank và bản thân chúng cũng sở hữu nhiều đặc điểm độc đáo, khác biệt so với các báu vật cùng loại (Trừ DE và Kukri Glory). Với AWM-Glory, đây là khẩu AWM giảm thanh duy nhất hiện có trong CF Legends, cho phép game thủ kết liễu kẻ địch trong im lặng, không gây lộ vị trí. Khi chơi Đặt Bom, khẩu súng này đặc biệt hữu dụng nếu bạn thích “đục thùng, đục cửa” vì có thể spam thoải mái mà đối phương không hề biết. Súng được trang bị băng đạn 15 viên, đảm bảo khả năng xả đạn lâu dài trước khi phải nạp lại.

awm-glory-1 [CFL] Vũ khí Glory, Noble Dragon đang chờ bạn 2

awm-glory-2 [CFL] Vũ khí Glory, Noble Dragon đang chờ bạn 3

Nếu đã phát ngán việc phải thuê khẩu súng này trong cửa hàng có thời hạn thì bạn không nên bỏ qua cơ hội rinh ngay AWM-Glory vĩnh viễn khi tiêu phí 1999 gem trong sự kiện lần này. Đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv