Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây!

Dưới đây là những kinh nghiệm VÀNG đã được đúc kết từ cộng đồng game thủ Huyết Chiến Thiên Hạ sau 1 tuần ra mắt.

Đua lực chiến là một trong những thách thức thú vị nhất của dòng game thẻ tướng chiến thuật. Nhiều người cứ nghĩ, chỉ cần có nhiều tiền đập vào game là tự khắc lực chiến sẽ cao. Thế nhưng, nhiều khi, riêng vấn đề tăng cấp ra sao, cộng trang bị, kỹ năng như thế nào lại để vượt mặt nhiều đối thủ khác lại không phải chuyện đơn giản.

Hãy cùng xem những bí kíp tăng lực chiến mà người chơi Huyết Chiến Thiên Hạ tổng hợp lại được sau 1 tuần trải nghiệm nhé.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 1.

1. Tướng

Chẳng phải nói, tướng chính là thứ quan trọng nhất trong dòng game này. Lựa chọn đội hình như thế nào, sử dụng chúng ra làm sao sẽ luôn là những câu hỏi mà người chơi phải tự vấn mình.

Điều đầu tiên mà chúng ta cần ghi nhớ chính là thức tỉnh tướng sẽ mang lại lượng lực chiến lớn hơn nhiều so với tăng sao tướng. Mặc dù khi thức tỉnh tướng, bạn sẽ cần nhiều nguyên liệu hơn là tăng sao tướng (Thức Tỉnh Đơn, Kỳ Đan) nhưng giá trị mà nó mang lại thì rất xứng đáng. Mỗi dòng thức tỉnh sẽ mang lại thêm các dòng khả năng mới cho nhân vật, cực kỳ đáng giá khi giao tranh. Tăng sao tướng chỉ tăng chỉ số cơ bản mà thôi.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 2.
Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 3.

Thức tỉnh tướng đem lại lượng chiến lực cao hơn khi tăng sao

Tiếp theo, tăng lực chiến cho tướng còn có thể xem xét tới việc kích duyên. Trong Huyết Chiến Thiên Hạ, việc kích duyên tướng là không khó. Trong shop Tướng, bạn có thể đổi mảnh tướng bằng Hồn Ngọc. Trừ các tướng phẩm chất cam ra thì còn lại, hầu hết tướng phẩm chất vàng đều có thể đổi trong shop này. Lượng mảnh cần có cũng không quá nhiều, chỉ 30 mảnh (tương ứng với 3000 Hồn Ngọc) là bạn đã có một tướng vàng. Nếu như trong đội hình 6 tướng có 3 tướng chung quốc gia thì việc kích duyên sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 4.
Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 5.

Việc kích duyên tướng trong Huyết Chiến Thiên Hạ khá đơn giản vì đều có thể đổi mảnh tướng ngay trong shop

2. Trang bị

Huyết Chiến Thiên Hạ có một điểm khá hay mà các dân cày hay lợi dụng là trùng sinh trang bị hoặc tướng sẽ nhận về 100% nguyên liệu bỏ ra. Nhờ đó, kể cả khi bạn đang dùng trang bị cấp thấp, hãy cứ nâng hết cỡ đi, sau này gỡ ra trùng sinh và nâng cho món đồ mới cũng không vấn đề.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 6.

Trùng sinh trang bị hoặc tướng sẽ nhận lại 100% nguyên liệu, rất thích hợp cho những game thủ thích thay đổi chiến thuật

Về tăng sao, hãy tập trung tăng sao một bộ trang bị nhất định và gắn nó với vị tướng chủ đạo trong đội hình của bạn. Giai đoạn đầu game, việc nâng cấp dàn trải là rất không nên vì như vậy, bạn sẽ không có nhân tố nào đủ nổi trội để "gánh team".

Phần đột phá thì phức tạp hơn vì nó cần lấy bản vẽ ở rất nhiều shop khác nhau. Nếu như bản vẽ mũ và giáp có thể đổi ở Shop Vinh Dự thì bản vẽ vũ khí và phi phong lại ở Shop Ngọc. Thế nhưng, thứ khó khăn nhất chính là bản vẽ trang sức (liên). Nó nằm trong Shop Quân Đoàn và chỉ có thể mở khi nâng cấp Tiệm Quân Đoàn. Điều này nhằm tạo ra sự tương tác giữa các thành viên và chủ Quân Đoàn. Nó cũng hạn chế việc rời và gia nhập liên tục các Quân Đoàn khác nhau của người chơi.

Shop Quân Đoàn cũng là nơi mà bạn có thể kiếm được cả set trang bị cam cho tướng.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 7.

Các bản vẽ sẽ nằm ở những shop khác nhau, buộc người chơi phải hoạt động chăm chỉ để kiếm

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 8.

Shop Quân Đoàn có cả một set trang bị vàng chờ người chơi đổi

3. Danh hiệu

Nhiều người chơi không để ý rằng danh hiệu này có thể đeo cho tất cả các tướng chứ không chỉ riêng tướng chính. Cũng như trang bị, hãy xem xét đặc điểm riêng của mỗi vị tướng để đeo danh hiệu cho hợp lý. Như Trương Liêu là tướng thiên về phá giáp, bạo kích thì nên lấy những danh hiệu tăng sát thương bạo như "Thiên Kim" chẳng hạn.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 9.

Hãy gắn danh hiệu cho tất cả tướng trong đội hình

4. Kỹ năng Quân Đoàn và Tuyệt Kỹ

Đây là 2 yếu tố tăng lực chiến "ảo" kinh dị nhất trong game. Nếu là một người chơi có điều kiện và ham mê đua Top thì không thể bỏ qua. Nhất là ở phần Tuyệt Kỹ, ở dòng thứ 2, mỗi lần cộng sẽ tăng tới 2700 lực chiến. Có thể thấy, những tính năng liên quan tới việc khắc chế tướng ở các quốc gia khác sẽ mang lại lực chiến khá cao.

Một lời khuyên là hãy lưu ý tới xu hướng chơi hiện tại trong server. Nếu như có nhiều tướng Thục thì hãy tăng theo giảm sát thương tướng Thục. Tương tự với các nước còn lại. Mặc dù là phương thức leo lực chiến khá nhanh nhưng cũng không nên cộng điểm dàn trải.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 10.
Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 11.

Đây là 2 tính năng tăng lực chiến "ảo" cực nhanh

5. Bảo vật

Bảo vật là thứ nên được nhìn đến sau cùng nếu muốn tăng lực chiến. Nhưng nó lại rất có lợi khi PK. Các chỉ số cơ bản đều tập trung vào việc tăng sát thương PK, Công, Chính Xác. Đây là 3 chỉ số mà ai ai cũng nên quan tâm nếu muốn chiến thắng trước các đối thủ ngang lực chiến.

Theo nhiều người chơi nhận xét, bảo vật chỉ nên tập trung cho tướng chủ đạo. Bạn có thể tìm đúng bảo vật để kích duyên cho tướng chính nhưng không nên mất quá nhiều thời gian và nguyên liệu để tìm bảo vật cho tướng phụ. Việc kích duyên tướng bằng tướng vẫn là đơn giản và dễ kiếm nhất.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 12.

Bảo vật là thứ cuối cùng cần quan tâm khi tăng lực chiến nhưng nó đem lại hiệu quả không nhỏ khi PK

Trên đây chỉ là một số các kinh nghiệm đã được minh chứng trong cộng đồng game thủ Huyết Chiến Thiên Hạ. Vẫn còn rất nhiều mẹo nhỏ khác nữa được áp dụng trong thực chiến.

Muốn đua Top lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ, hãy để ý tới những điều sau đây! - Ảnh 13.