[CFL] Xả hàng shop vũ khí ngày tựu trường

Nhân ngày tựu trường 2018, CF Legends đã xả hàng nhiều VIP, trang bị hiếm trong shop vũ khí để game thủ thoải mái sắm sửa theo ý thích với giá ưu đãi nhất.

Game thủ chúng ta luôn có hoài niệm đặc biệt về ngày 5/9 hàng năm khi từng một thời cắp sách tới trường, và kể cả khi đã tốt nghiệp, có công ăn việc làm thì nhiều người vẫn tìm về trường cấp 2, cấp 3 cũ gặp bạn bè, thầy cô trong ngày này. Cùng hòa chung không khí nóng bỏng ngày tựu trường, CF Legends đã cho xả hàng nhiều trang bị hấp dẫn trong shop để các xạ thủ sắm sửa theo ý thích trong năm học mới.

xả hàng

Nhiều vũ khí VIP cũ như AK47-Earl, M4A1-Predator đã được mở bán trở lại với giá đồng hạng 9999 gem, vì thế nếu chưa từng có cơ hội sở hữu các trang bị này thì bạn có thể tận dụng ngay chuỗi event tựu trường để “mua 1 được cả đống quà” – các báu vật hiếm đáng chú ý bao gồm set Noble Dragon (AK47 và M4A1-S), IAS-Phoenix Gold và lần đầu mở bán là Shadow Staff, vũ khí cận chiến đặc biệt trong Lâu Lan Cổ Mộ. Lâu nay nhiều xạ thủ vẫn gặp khó khăn thu thập mảnh ghép của Shadow Staff do tỉ lệ thất thường, vì thế giờ bạn có thể mua trực tiếp báu vật này trong shop để hoàn thiện bộ sưu tập vũ khí AI của mình mà không phải vất cả “cày” LLCM nữa.

ak47-noble-dragon_hud [CFL] Xả hàng shop vũ khí ngày tựu trường 2

m4a1-s-noble-dragon_hud [CFL] Xả hàng shop vũ khí ngày tựu trường 3

ias-gold_hud [CFL] Xả hàng shop vũ khí ngày tựu trường 4

shadow-staff_hud [CFL] Xả hàng shop vũ khí ngày tựu trường 5

Cơ hội chỉ có trong ngày hôm nay nên hãy nhanh chóng tận dụng nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv