[CFL] Thêm một game thủ số nhọ mất nick do “gem lậu”

Thêm một bài học kinh nghiệm đắt giá cho game thủ CF Legends, hãy cẩn thận khi mua nick kẻo dính nhầm giao dịch “gem lậu” thì gần như chắc chắn là mất trắng.

“Tai nạn” này đã được xạ thủ Nguyễn Đạt khiếu nại trên group Cộng đồng CF Legends vào chiều nay khi tài khoản chơi game hoàn toàn không hack hay bám hack bỗng dưng bị khóa vô lý. Thậm chí game thủ này còn nghi ngờ bị tố cáo oan và muốn VNG làm rõ xem mình bị tố cáo “ghép hack” với nick nào để còn biết mà tìm hiểu, vì game thủ này nhớ rất kĩ là chưa từng đi chung với hack bao giờ.

gem lậu

Sự việc sau đó được giải thích là tài khoản của Đạt đã nạp gem lậu (Sử dụng chính sách refund của Google Play, nạp gem rồi yêu cầu refund lấy lại tiền nhưng gem đã nạp vẫn được giữ lại) với tổng số tiền lên tới 8.886.000 đồng. Lúc đầu thì Đạt rất thắc mắc không hiểu con số này ở đâu ra do bản thân chỉ mới nạp khoảng 2 triệu tiền thẻ Zing, nhưng qua tìm hiểu thì mới hay game thủ này đã mua lại tài khoản từ một người chơi khác, và khoản gần 6 triệu trên có lẽ do chủ cũ nạp gem lậu rồi thanh lý nick, để hậu quả cho chủ nick mới gánh chịu.

refund2 [CFL] Thêm một game thủ số nhọ mất nick do gem lậu 2

refund3 [CFL] Thêm một game thủ số nhọ mất nick do gem lậu 3

Sự việc này một lần nữa cảnh báo nguy cơ rủi ro rất lớn khi mua bán nick CF Legends trên thị trường – bạn có thể ham muốn VIP, báu vật hiếm mà đi mua acc về chơi, nhưng nếu chủ nick “phá đám” bạn bằng trò nạp gem lậu này thì coi như mất cả chì lẫn chài rồi. Tốt nhất là cứ tự lập nick mà cày lên, bảo quản pass thật tốt, không cho ai mượn là chắc ăn nhất!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv