“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng "mặt học sinh, ngực phụ huynh"

Gương mặt hơi lai Tây, chiều cao cũng có phần không chuẩn xác nhưng mặc kệ, với cái "khe" chết người thế kia thì đương nhiên, bộ cosplay này vẫn được đón nhận… rất nồng nhiệt.

Trong bộ manga nổi tiếng Naruto, có vô số những "bóng hồng" từng đốn tim người hâm mộ. Đó có thể là một nàng Sakura chuyển hóa từ thể "bánh bèo" sang thành "thiếu nữ mạnh mẽ", cô nhẫn giả nhút nhát nhưng sẵn sàng đứng lên chứng minh tình yêu không giới hạn Hinata hoặc đặc biệt nhất, vị Hokage "siêu vòng 1" mà liếc trộm cái là dễ vào viện nằm vài tháng - Tsunade.

“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 1.

Tsunade là vị Hokage "siêu vòng 1" nổi tiếng bậc nhất trong Naruto

Quả thật, không khó hiểu khi Tsunade được xếp vào một trong những mỹ nhân của Làng Lá. Với vòng 1 "khủng", cô luôn được cánh đàn ông chú ý, đặc biệt là trở thành đề tài cho ông thầy giáo "dê xồm" sản xuất văn thơ. Nếu như Tsunade bỏ được thói nghiện cờ bạc cũng như tính cách "nóng như lửa" thì có vẻ như đây sẽ là người con gái mà… chẳng có gì để chê trách cả.

“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 2.
“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 3.
“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 4.

Cô nàng game thủ này sở hữu một gương mặt rất cuốn hút

Dưới đây là màn cosplay không thể"bổ mắt" hơn do cô game thủ siêu xinh gái 小呆萝拉Lola thực hiện. Dạo qua một vài bài đăng nổi bật trên tài khoản Weibo của nàng ta, có thể thấy, 小呆萝拉Lola "nghiện" game không kém gì cánh đàn ông chúng ta. Cô nàng thậm chí còn xuất hiện trong sự kiện lớn nhất năm của Dota 2, giải đấu The International 2019 vừa qua. Gái xinh chơi game "thượng đẳng" là có thật!

“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 5.
“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 6.
“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 7.

Thêm vào đó, có vẻ như 小呆萝拉Lola rất biết phô diễn "thế mạnh" của mình...

Hài hước là, sau khi những bức ảnh của cô nàng 小呆萝拉Lola xuất hiện trong group game thủ cuồng Naruto - Làng Lá Phiêu Lưu Ký, có rất nhiều ý kiến kêu gào cho rằng nhân vật Tsunade trong game đã bị "cắt bỏ" đi yếu tố thương hiệu, bộ ngực "siêu khủng". Cụ thể, bởi được làm lại theo phong cách Chibi hóa, Tsunade siêu vòng 1 ngày nào trong tựa game này bỗng nhiên… "phẳng lặng" lạ thường. Giờ đây, nhìn Hokage Đệ Ngũ chẳng khác gì cô nàng Sakura cả.

“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 8.
“Chảy nước miếng” với pha cosplay Tsunade siêu vòng 1 của cô nàng mặt học sinh, ngực phụ huynh - Ảnh 9.

Phiên bản Tsunade trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký có gì đó hơi... thiếu thiếu

Mặc dù chưa biết BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ giải quyết vấn đề "nhốn nháo" này ra sao nhưng dù sao, Kha và "đồng bọn" luôn biết nắm bắt tâm lý người chơi. Đến cả việc đưa một cô admin siêu lầy, siêu bựa trở thành NPC trong game còn được thì việc "copy" lại vẻ nóng bỏng chết người của nàng 小呆萝拉Lola bên trên và trang điểm lại cho Tsunade có vẻ cũng không quá khó khăn. Liệu rằng đến lúc đó, Tsunade của Làng Lá Phiêu Lưu Ký có "sexy", quyến rũ hơn bây giờ? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại: http://bit.ly/33PRUjw