Homeworld mobile – hậu bản di động của thương hiệu game chiến thuật khi xưa

Nhà phát hành Gearbox và nhà phát triển Stratosphere Games đã công bố Homeworld Mobile cho các thiết bị điện thoại.

Phiên bản game mobile này xuất hiện ngay sau khi phát hành Homeworld 3 trong thời gian trước, và là phần hậu bản trực tiếp của trò chơi Homeworld gốc. Nó được phát triển bởi Blackbird Interactive, được thành lập bởi Giám đốc nghệ thuật Homeworld, Rob Cickyham, nắm quyền phát triển.

Homeworld là một series RTS cổ điển được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999 bởi Relic Entertainment. Nó nổi bật vào thời điểm đó nhờ đồ họa 3D và các trận chiến quy mô lớn lên đến16 người chơi. Như một bản mở rộng độc lập, Homeworld: Emergence đã được phát hành vào năm 2000 và sau đó được phát hành lại vào năm 2003 bởi Relic Entertainment. Homeworld 2 có các tàu khác biệt hơn nhiều bởi phe phái và mang lại các trận chiến hạm đội quy mô lớn hơn. Nó tiếp tục câu chuyện của các trò chơi trước đó với 15 nhiệm vụ và có nhiều tính năng hỗ trợ chơi mạng mạnh mẽ

Không có quá nhiều thứ được tiết lộ trong trailer này nhưng chúng ta có thể phỏng đoán thông qua việc game được phát triển bởi Stratosphere Games, cha đẻ của những Warzone: Clash of Generals và Idle War – Tank Tycoon. Cả hai đều không quá giống với Clash Royale, mặc dù Idle War chỉ có phần chơi đơn mà thôi. Có lẽ đây cũng là một sản phẩm mang dáng dấp Clash Royale chăng?