[Đánh giá] TS Online Mobile – Tựa game không tuổi

Tròn 10 năm kể từ ngày cánh cửa mang tên TSONLINE phiên bản PC khép lại, sự ra đi của tựa game chiến thuật đánh theo lượt này để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng game thủ. Thế nhưng mới đây nhất, NPH Dzogame đã chính thức cho ra mắt TSONLINE dưới định dạng mobile vào đúng 9h00 ngày 9/9/2019, báo hiệu sự trở lại đầy ngoạn mục của tượng đài game không tuổi này tại thị trường VN.

Nhận thấy sức hút của tựa game thú vị này, KenhTinGame đã có trải nghiệm sơ lược trong ngày đầu ra mắt của sản phẩm. Qua đó có cái nhìn khái quát hơn về các tính năng cùa game cũng như cách vận hành của nhà phát hành Dzogame.

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 1

Vẫn giữ nguyên hình ảnh chibi cùng bối cảnh xuyên không về thời đại Tam Quốc quen thuộc, TSONLINE phiên bản Mobile đem lại một bầu trời ký ức về những chuỗi ngày cắm net, cày đêm – thứ đã sớm ăn sâu vào tâm trí của những game thủ gạo cội thế hệ 8x, 9x. Khởi đầu bằng bước tạo nhân vật thân thuộc, người chơi có thể tùy ý lựa chọn kiểu tóc, màu da, tên và phần quan trọng nhất vẫn là 4 thuộc tính Phong – Hỏa – Thủy – Địa. 

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 2

Mỗi thuộc tính đều mang lại những ưu thế và nhược điểm khác nhau. Với hệ Phong đã quá nổi tiếng với bộ kĩ năng đặc trị dành cho PK như Huyền Kích, Tàng Hình, thì hệ Địa cũng không chịu kém cạnh cùng cặp đôi Kính, Kết Giới – thứ bảo vệ nhân vật khỏi những sát thương nhận và thậm chí phản lại chúng. Hệ Hỏa đại diện cho sự hủy diệt hoàn toàn với những Bạch Hồng Quán Nhật, Phong Hỏa Liêu Nguyên gây lượng sát thương cực lớn cho cả đơn thể và đa thể. Ngoài ra, Thủy hệ được ví như mảnh ghép bổ trợ cuối cùng cho 3 hệ còn lại khi Hồi Sinh, Toàn Hồi HP/Mana, Băng Phong là những thứ không thể thiếu trong PvE và cả PvP

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 3

Giao diện game được tối ưu gọn gàng, phù hợp với cả những chiếc điện thoại có kích thước màn hình nhỏ. Bất kể người chơi cũ hay mới, khi lần đầu tham gia vào game đều có thể dễ dàng thao tác, chạy nhiệm vụ nhờ bảng hướng dẫn tân thủ tự động được tích hợp sẵn trong game. Ngoài ra, đối với những gamer yêu thích cốt truyện Tam Quốc, phần dịch thuật rõ ràng theo mạch truyện hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị và sâu sắc dành cho người chơi.

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 4

Nhắc đến TSONLINE thì không thể không nhắc đến hệ thống Pet (Võ Tướng) đồ sộ được thiết kế chi tiết bám sát lịch sử Tam Quốc.  Bên cạnh cơ chế bắt pet cách 5 Level như mặc định, TSONLINE Mobile đã cho ra mắt thêm một tính năng hoàn toàn mới – Lò. Bắt đầu từ level 20, người chơi mua pet/trang bị (sử dụng điểm pet/điểm trang bị – có được từ cống hiến sách pet, trang bị vào lò hoặc nhiệm vụ mỗi ngày) ngay tại giao diện của Lò. 

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 5

Mỗi ngày, Lò sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, Chỉ cần có “nhân phẩm” đủ tốt, người chơi có thể tìm được pet, trang bị mong muốn ngay từ những level đầu. Lò chính là một trong những tính năng đáng chú ý nhất trong giai đoạn đầu game vì hoàn toàn dựa vào yếu tố may mắn của từng tài khoản.

Giới hạn chỉ số nhân vật trong TSONLINE phiên bản Mobile đã được mở rộng tối đa, hơn hẳn so với người anh em đi trước. Với các tính năng Thời Trang, Tọa Kỵ, Thẻ Bài,… hoàn toàn mới, game thủ có thể tự do nâng cấp điểm trạng thái cho nhân vật của mình, từ đó, tạo tiền đề cho những cách xây dựng nhân vật mới mẻ mà trước đó khó có thể áp dụng.

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 6

Sự trở lại lần này của TSONLINE phiên bản Mobile không chỉ mang lại những kỷ niệm tưởng chừng như chỉ còn trong ký ức, mà còn đem đến 1 làn gió mới lạ, thổi hồn vào những chú Ba Đậu Yêu ngộ nghĩnh; để rồi tại đây, những vị bằng hữu gạo cội thậm chí đã có cho mình một mái ấm, lại một lần nữa, kề vai sát cánh, cùng nhau quay lại với chiến trường Tam Quốc đầy nhiệt huyết.

Một số hình ảnh KenhTinGame đã trải nghiệm:

hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 7hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 8hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 9hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 10hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 3hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 12hgnbhnb [Đánh giá] TS Online Mobile - Tựa game không tuổi 13

Hóng thông tin về TS Online Mobile: