[HOT] Bom tấn Call of Duty: Mobile đếm ngược ngày Closed Beta, nhanh tay đăng ký test

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng, Call of Duty: Mobile chính thức khai mở Closed Beta. Hãy trở thành một trong những tester ngay hôm nay.

Hiện số người đăng ký trước game khu vực châu Á đã lên đến 800.000 lượt. Game  Call of Duty: Mobile chuẩn bị được Garena phát hành bản Closed Beta ngay trong tháng 9 này. Hiện tại game đã xuất hiện trên Google Play và App Store.

hgnbhnb [HOT] Bom tấn Call of Duty: Mobile đếm ngược ngày Closed Beta, nhanh tay đăng ký test 1
Call of Duty: Mobile chính thức mở giai đoạn Closed Beta khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Để người chơi có hình dung trước, Garena đã giới thiệu chế độ nhiều người chơi trong bản thử nghiệm. Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc tới chế độ sinh tồn (battle royale) đầy thách thức. Game còn đa dạng bản đồ, phần thưởng phong phú theo từng nhiệm vụ, chiến dịch.

Đặc biệt, trong chế độ sinh tồn, game thủ  Call of Duty: Mobile có thể điều khiển các máy bay trực thăng độc nhất vô nhị và nhiều tàu sân bay khác, sử dụng chiến thuật để chọn các đơn vị khác nhau, chiến đấu chống lại các thế lực thù địch.

hgnbhnb [HOT] Bom tấn Call of Duty: Mobile đếm ngược ngày Closed Beta, nhanh tay đăng ký test 2
Đây là bom tấn FPS có “1-0-2” tại thời điểm này

Theo các báo cáo cho biết, game do Garena phát hành (khu vực châu Á) là sự hợp nhất của nhiều phiên bản tiền nhiệm khác nhau. Game bao gồm có các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, cùng Nuketown kinh điển từ Black Ops 1. Ngoài ra, các map nổi tiếng khác như Highrise từ Modern Warfare 2 hay Shipment từ Modern Warfare 1 cũng được cho là sẽ xuất hiện.

Trò chơi là sự hợp tác giữa Garena, Activision và Tencent. Sản phẩm FPS này có đồ họa trò chơi chất lượng cao, lối chơi phong phú và các thao tác mượt mà và độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn.

hgnbhnb [HOT] Bom tấn Call of Duty: Mobile đếm ngược ngày Closed Beta, nhanh tay đăng ký test 3

hgnbhnb [HOT] Bom tấn Call of Duty: Mobile đếm ngược ngày Closed Beta, nhanh tay đăng ký test 4
Thông báo mở đơn khảo sát từ fanpage chính thức Call of Duty: Mobile

Trên fanpage chính thức của trò chơi này vừa có đưa link đăng ký và biểu mẫu bảng hỏi. Game thủ hoàn thiện sẽ có cơ hội trở thành một trong những tester đợt mới nhất ở khu vực châu Á này. Bạn có thể truy cập link khảo sát TẠI ĐÂY.

Trang đăng ký chính thức: https://preregister.codm.garena.com/