“Đẹp vậy rồi ai chơi lại?” Chính là câu game thủ nói về Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile - Game Mobile

Với nhiều nét phá cách độc lạ, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile của nhà phát hành Gamota đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile hiện đang trong giai đoạn cho trải nghiệm đặc biệt từ 13/6 đến 13h00 ngày 20/6. Trong thời gian trải nghiệm game, Gamota sẽ tặng người chơi 70.000 KNB tương đương với VIP10 để người chơi có thể ung dung “test” thử tất cả tính năng mình muốn. Thời gian phát KNB sẽ được chia đều trong 7 ngày tính từ thời gian mở game và được gửi qua thư nhân vật vào 12 giờ.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Cũng trong thời điểm này, nhà phát hành sẽ ghi nhận và xem xét tất cả ý kiến đóng góp của game thủ để hoàn thiện sản phẩm hơn. Điểm khiến cộng đồng khá thất vọng là hiện tại chỉ có thể chơi trên hệ điều hành Android vì iOS vẫn chưa được tích hợp.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai nhưng Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile khá khác biệt so với các tựa game khác vì khai thác nhiều yếu tố độc đáo và lạ mắt. Không gian 3D đẹp lung linh kèm theo hệ thống nhân vật được thiết kế theo kiểu Qstyle cực kỳ dễ thương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Đặc biệt, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile còn tỉ mỉ đến từng chi tiết cho tạo hình nhân vật khiến fan cuồng làm đẹp thích thú đến không thể nào diễn tả nổi. Chỉ ở mỗi giao diện đó thôi mà người chơi đã phải ngừng lại gần 30 phút để trau chuốt cho con cưng của mình. Tại đây, bạn có thể chọn kiểu tóc, màu tóc, chỉnh từng đường nét trên gương mặt, muốn cằm nhọn hay bánh bao chỉ trong 1 nốt nhạc, không những vậy mà còn thay đổi được chân mày, mắt mũi miệng,… Game kiếm hiệp mà nhiều người lầm tưởng không lẽ mình đi lộn vào game mô phỏng phẫu thuật thẩm mỹ?

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Hệ thống thời trang và trân thú, thú cưỡi trong Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cũng được phá cách, đan xen giữa cổ trang và hiện đại. Bạn có thể chọn ngựa theo phong cách cổ điển và cũng có thể chọn xe hơi hầm hố theo phong cách thời nay. Bạn có thể chọn váy dài lụa là như các tiểu cô nương, nhưng cũng có thể diện quần ngắn áo thun theo kiểu “cute”. Nhìn chung, người chơi sẽ phiêu bạt trong thế giới này với “gu” mà mình yêu thích chứ không hoàn toàn bị bó buộc vào thời đại nào.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

“Đẹp vậy rồi ai chơi lại?” Chính là câu game thủ nói về Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Trong 2 ngày qua, họ vẫn đang miệt mài trải nghiệm cho ngoại hình của nhân vật chứ chưa bắt tay vào tìm hiểu những tính năng khác. Có những kiểu game thủ, cứ đẹp là được… và tựa game này đã đánh trúng vào tâm lý ấy.

Đại Thiếu Gia
Xuất hiện tựa game “khơi gợi” lại chiến tích của hàng loạt Đại Gia game online
Bất ngờ xuất hiện trang fanpage vào cuối tháng 5/2019 vừa qua, tựa game Đại Thiếu Gia đang khiến không ít game thủ tò mò vì lối quảng cáo của mình.

Bạn đã thử đến với Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile chưa?

Fanpage: https://www.facebook.com/ghntmobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/ghntmobile/