“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Đối mặt với thủy tổ Chakra - Otsutsuki Kaguya mà xác người la liệt, ông thì "mất màu", ông thì hấp hối thế này, làm sao mà giải cứu được thế giới? Làng Lá Phiêu Lưu Ký quả là không thiếu những câu chuyện khiến người khác cười bò.

Có thể bạn chưa biết, Làng Lá Phiêu Lưu Ký vừa ra mắt season mới mang tên "Kế Hoạch Nguyệt Nhãn". Trong đó, toàn bộ thế giới đều bị rơi vào cấm thuật Tsukuyomi Vĩnh Cửu, bạn và các chiến hữu khác phải hợp lực để đánh bại Otsutsuki Kaguya và giành lại yên bình cho thế giới nhẫn giả.

Làng Lá - Kaguya Giáng Lâm

Mặc dù vậy, tưởng chừng như có thể giải quyết Boss nhanh gọn y như với những địch thủ khó nhằn trước đây thì không, Kaguya thực sự quá mạnh, mạnh khủng khiếp. Người người lao tới tấn công là lại chất thêm vào những cái xác lạnh lẽo. Hãy nhìn những bức ảnh dưới đây để thấy được sự khốc liệt của trận kịch chiến này:

“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 2.
“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 3.
“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 4.

Theo như admin Kha, con Boss này sở hữu những chỉ số rất khủng với mục đích duy nhất là để khiến cho game thủ cảm thấy sự sợ hãi, kịch tính y như Naruto và đội 7 từng phải đối mặt. Nó không còn đơn thuần chỉ là con Boss game nữa mà còn là một thử thách mà người chơi phải vượt qua.

“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 5.
“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 6.

Thế nhưng, hài hước là, có rất nhiều người chơi cũng lợi dụng sự kiện đánh Boss để "làm trò mèo". Nếu như bạn đọc chưa quên, trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, mỗi khi bị đánh chết, ngoài trở về thành chính hoặc hồi sinh trực tiếp thì người chơi còn được lựa chọn thêm nữa là NGỒI YÊN. Hiểu đơn giản thì nhân vật sẽ "bay màu" và cứ ngồi nhìn dòng người đi qua đi lại mà không thể làm gì thôi. Tình trạng này sẽ hết khi bạn đã chán và quyết định về thành…

“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 7.
“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 8.

Lợi dụng điều này, nhiều người chơi sau khi bị Kaguya đánh chết không hồi sinh ngay lập tức để tiếp tục đánh Boss cùng anh em, mà cứ tiếp tục ngồi im chờ cơ hội. Ngay khi mà Boss gần hết máu, họ sẽ đồng loạt hồi sinh để tung chiêu KS. Đây là mánh khéo đã được áp dụng từ lâu trong game và nay lại tiếp tục được sử dụng để độc chiếm các phần quà giá trị từ Boss Kaguya.

“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 9.

Thế nhưng, điều mà họ không lường trước được là Kaguya lại ở một đẳng cấp khác xa với những con Boss trước đây. Bà ta khỏe kinh dị, nếu không tập hợp được số lượng lớn người chơi cùng đánh thì thật sự rất khó để hạ gục được Kaguya. Thành ra, người "bay màu" thì ngày càng tăng, người còn sót lại để chống chọi với Kaguya lại ngày càng giảm. Thời gian triệt hạ Boss cũng vì thế mà lâu hơn nhiều lần.

Tất nhiên, vẫn có những game thủ may mắn KS được Boss thật, song, dù có được vinh dự này thì họ cũng không dám khoe khoang gì bởi sẽ bị cả server săn lùng tìm giết mất.

“Giả chết để KS Boss Thế Giới”: Chuyện cười chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 10.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại:

Tải game tại ĐÂY.

Link sự kiện: https://langla.vn/ke-hoach-nguyet-nhan

Fanpage: https://www.facebook.com/langlaphieuluuky/