[Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight – đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu

KenhTinGame giới thiệu đến bạn đọc và cách tải trước tựa game đấu trường kinh dị 4vs1 vừa được phát hành soft-launch tại các nước Bắc Âu và lọt top trending game của thị trường này.

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 1

Những fan của game console chắc không lạ lẫm gì với thương hiệu game Dead by Daylight được nhào nặn dưới tay của Behaviour Interactive. Tựa game đã được ông lớn này phat hành trên 3 nền tảng PC, Xbox One, Playstation 4 và tháng 9 này sẽ cập bến Nintendo Switch. Không để fan hâm mộ phải đợi lâu hơn, Behaviour Int đã chính thức đem tựa game này lên nền tảng di động với cùng tên gọi Dead by Daylight mobile và phát hành dưới dạng soft-launch ở những nước Bắc Âu hồi đầu tuần này.

  • Nhà phát hành: Behaviour Interactive
  • Dung lượng: 3.41 GB
  • Nền tảng: iOS/Android
  • Trang chủ:

Vẫn giữ nguyên cách chơi đầy man rợ và xu hướng kinh dị, gameplay được đông đảo người chơi đón nhận khi vẫn giữ được những màn rượt đổi kịch tính và những pha né tránh đầy chiến lượt. Một màn chơi, 4 kẻ sống sót và 1 kẻ giết người hàng loạt – 4 người chơi không-muốn-bỏ-mạng-nơi-này phải làm một thứ bình sinh để thoát khỏi màn chơi dưới sự truy cùng giết tận của 1 người chơi thứ 5 vào vai kẻ khát máu điên rồ.

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 2

Nếu gần đây, game thủ đã có trải nghiệm qua tựa game kinh dị đang gây sốt là Identity V và mê mẩn nó thì chắc chắn, tựa game Dead by Daylight mobile sẽ còn khiến bạn dính với chiếc điện thoại nhiều giờ liền. Identity V thật ra cũng chính là sự bắt tay giữa hai ông lớn Behaviour Interactive và NetEase, nên nhiều game thủ xem rằng Identity V chính là bản chuyển thể “chưa hoàn hảo” của Dead by Daylight PC. Nhưng giờ đây, hàng xịn xò Dead by Daylight Mobile đã chính thức cập bến nền tảng di động.

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 3

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 4

Trong game, dàn nhân vật của Dead By Daylight cũng vẫn vô cùng quen thuộc với những biểu tượng của làng phim kinh dị như Freddy Krueger, Michael Myers, Left4face, và sắp tới là Ghostface (phim Scream) sẽ trở thành những kẻ giết người trong game. Đối lập với ‘team sát nhân’ này chính là dàn nhân vật sinh tồn cũng nổi tiếng không kém, đồng thời cũng là các nhân vật ‘khắc tinh’ với kẻ phản diện trong những series gốc như Laurie trong Haloween hay Quentin Smith trong A Nightmare on Elm Street (Cơn Ác mộng phố Elm). Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật còn có một số vai người sinh tồn đặc biệt như Bill (Left4Dead) và Ash từ series Evil Dead. Qua dàn cast này, chúng ta có thể thấy Behaviour đã đầu tư rất công phu cho dàn nhân vật của mình.

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 5
Giao diện hành trang của game

Hiện tại, Game đã được tiến hành soft-launch và đứng top trending Châu Âu một cách chễm trệ trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Nhưng game hiện chỉ phát hành ở thị trường Bắc Âu bao gồm 5 nước: Phần Lan, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Sĩ và Áo nên việc tải và trải nghiệm game của game thủ sẽ gặp một vài khó khăn. Đừng lo, Game 4V có cách bên dưới.

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 6
Dead by Daylight đứng top 1 trending trên BXH nền tảng TapTap

CÁCH TẢI GAME:

hgnbhnb [Hướng dẫn] Tải game Dead by Daylight - đấu trường kinh dị top 1 trending Châu Âu 7

-Đối với HĐH Android: Game thủ tải file APK thông qua nền tảng TapTap tại đây: https://www.tap.io/app/168309

Đối với HĐH iOS: Các bạn cần phải chuyển khu vực của AppleID của mình sang 1 trong 5 nước Bắc Âu trên. Nếu gặp khó khăn các bạn có thể sử dụng AppleID Phần Lan phía dưới do Fanpage Chuyên trang game điện thoại Imbagamers (Link FB) tài trợ.

-Sau khi đăng nhập, các bạn vào store và tìm kiếm Dead by Daylight hoặc bấm vào đây

-Chọn “Tải về” và thoát account ra để những người chơi khác có thể đăng nhập vào.

(Lưu ý: Chỉ đăng nhập AppleID trong mục Store, không sử dụng để đăng nhập iCloud.)