“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa!

Chỉ còn đúng 5 ngày nữa, tựa game thẻ tướng đột phá mọi giới hạn - Tam Quốc Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt.

Vượt ra khỏi giới hạn của game thẻ tướng thông thường, Tam Quốc Tốc Chiến đã đem đến một lối chơi hoàn toàn mới: 4 tướng di chuyển tự do, Tứ Hành tương khắc, hợp kích theo cơ chế mới và hàng loạt những trận hình "bá đạo". Dù chỉ mới hé lộ thông tin không lâu nhưng tựa game đã sớm leo Top, trở thành tâm điểm chú ý của toàn bộ fan cuồng chiến thuật.

“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 1.
“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 2.
“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 3.
“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 4.

Càng gần ngày ra mắt 18/03/2020 sắp tới, group Tam Quốc Tốc Chiến lại càng "nóng" hơn bao giờ hết khi liên tục xuất hiện những lời kêu gọi lập bang, quyết tâm "khô máu". Với gameplay có tính thử thách cao cùng nhiều hoạt động, tính năng có chiều sâu, tạo được sự cạnh tranh giữa người chơi, Tam Quốc Tốc Chiến đã sớm đạt được thành công lớn ở những thị trường "khó tính". Về tới Việt Nam, ngay tại thời điểm mà người hâm mộ đang rất "khát" game thẻ tướng, tin rằng sân chơi này sẽ sớm trở thành tâm điểm chú ý của Quý 1.

“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 5.

Một điều đáng chú ý của Tam Quốc Tốc Chiến là sự ưu ái hết mức dành cho toàn bộ người chơi. Theo đó, chẳng cần nạp xu nào, bạn cũng có thể nhận FREE Vip 6 cùng tướng "khủng" Khương Duy để sẵn sàng chiến đấu. Nếu chăm chỉ báo danh hàng ngày, mỗi người chơi còn "tậu" luôn Lữ Bố - một trong những vị tướng gây sát thương mạnh nhất hiện tại.

“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 6.
“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 7.

Theo nhiều người chơi đã trải nghiệm sớm bản quốc tế cho hay, ở Tam Quốc Tốc Chiến, điều họ thích nhất là sự tự do, thiên biến vạn hóa khi xây dựng đội hình. Sẽ rất khó để bắt gặp một chiến thuật "trùng lặp" bởi với 4 tướng ra trận, bạn sẽ tiếp cận hàng loạt tính năng "nhỏ" nhưng ảnh hưởng "lớn". Và đương nhiên, mỗi lựa chọn của từng người chơi sẽ là hoàn toàn khác biệt, dẫn dắt tới vô số meta "độc, dị, hack não" nhất.

“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 8.

Đặc biệt, một chi tiết khá hay ho ở Tam Quốc Tốc Chiến là việc chia hệ tướng theo Tứ Hành, kèm theo đó, trong đội hình người chơi có thể lựa chọn Kỹ Năng Tướng Thủ Lĩnh. Đây được coi là một điểm khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng loại, buộc người chơi phải phân bổ sức mạnh đồng đều, khéo léo nhất.

Trong những lần thử nghiệm, game thủ Hiệp Lê đã phối hợp được trên dưới 10 phương pháp "dẫn team" khi chiến đấu, chỉ với duy nhất 4 tướng. Nhờ sự đa dạng này, đội hình mà bạn sở hữu sẽ có thể thay đổi tùy theo các trường hợp giao tranh nhất định, tạo sự bất ngờ cho địch thủ.

“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 9.
“Lập bang Vip, tuyển người nạp trên 2 triệu, đam mê bón hành liên server”: Chưa ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến đã sặc mùi chiến hỏa! - Ảnh 10.

Không khí "tuyển mộ" trong group Tam Quốc Tốc Chiến đang ngày càng náo nhiệt. Đã có những lời thông báo thật sự hào sảng, mang tính "cà khịa" cao khi "chỉ tuyển người đam mê bón hành liên server, nạp ít nhất 2 triệu". Đây đều là những người chơi đam mê chiến thuật, mong muốn tìm thấy sự mới lạ, thách thức và không hề ngại khiêu chiến. Tin rằng với tinh thần "máu lửa" như vậy, những trận tranh đoạt cho ngôi vị Bá Chủ ở Tam Quốc Tốc Chiến sắp tới sẽ thật sự khốc liệt, gay cấn.

Với những đột phá ấn tượng, vượt ngoài giới hạn, Tam Quốc Tốc Chiến ra mắt ngày 18/03/2020 sắp tới được mong chờ sẽ trở thành điểm đến mới của cộng đồng game thủ Việt.

Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/tamquoctocchien