Ultimate Football Club - Game bóng đá đồ họa 3D chính thức khai mở

QUỐC TẾ_ Tải ngay Ultimate Football Club về cảm nhận sự kết hợp vị trí quản lý và thi đấu trên sân cỏ.

Ultimate Football Club – tựa game bóng đá đồ họa 3D đẹp mắt – đã mở cửa trên toàn thế giới. Nhà phát hành Hoolai Game đã ra mắt các trò chơi miễn phí trên cả Android và iOS, chính thức vào ngày 10 tháng 03. Ngay khi phát hành thời gian ngắn, trò chơi đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng người chơi quan tâm môn thể thao vua.

Là một trò chơi bóng đá 3D di động chiến lược mới, game mobile này được cấp phép từ FIFPro (Liên đoàn Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp) với các vận động viên chuyên nghiệp từ 63 quốc gia trên thế giới là thành viên trong tổ chức. Trò chơi Ultimate Football Club cũng nhận bản quyền của hơn 5.000 cầu thủ nổi tiếng, bao gồm câu lạc bộ bóng đá Juventus, Bayern Munich và 10 cầu thủ nổi tiếng hàng đầu như huyền thoại Luich Feughu, Raul Gonzalez, Roberto Garus.

Trong đó người chơi được giao vai trò quản lý đội bóng, có quyền kiểm soát đội hình và xây dựng một câu lạc bộ bóng đá trong mơ. Trong đó mỗi người chơi sẽ có những điểm mạnh khác nhau về sức mạnh, vị trí, kỹ năng. Hệ thống thi đấu tương ứng với thời gian thực cho trải nghiệm như ngoài đời.

Bạn có thể chọn các hình thức chiến thuật trong Ultimate Football Club đa dạng, chuyển đổi bất cứ lúc nào tùy theo tình huống và trận đấu. Chọn chiến thuật phù hợp nhất cho các đối thủ khác nhau là chìa khóa của thành công và nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng. Gamer Ultimate Football Club còn có thể kết hợp chiến thuật, chuyển đổi chiến thuật tại chỗ tùy ý, hình thành đội hình linh hoạt, chuyển đổi tự do giữa tấn công và phòng thủ, lựa chọn chiến thuật phù hợp nhất để giành chiến thắng!

Tải game Android: https://play.google.com/store/apps

Tải game iOS: https://apps.apple.com/sg/app/