“Ông hoàng ăn r*c” bị CĐM vạch trần bộ mặt thật không thể tin được bên Tốc Chiến, lý do về Liên Quân là vậy

Hóa ra, bộ mặt thật của một tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer nổi tiếng một thời lại như thế này bên Tốc Chiến. Và cũng vì thế nên ông hoàng bới r*c mới quyết định quay về Liên Quân.

Bé Chanh từng có một tuyên bố rất đanh thép và nổi tiếng về Liên Quân khi chơi Tốc Chiến vào thời điểm tựa game này mới phát hành tại Việt Nam như sau "Liên Quân giờ bị người ta gọi là dead game, trash game... nói chung là những gì tồi tệ nhất. Dù nói như vậy là hơi quá đáng thật".

Và rồi giờ người ta thấy Bé Chanh quay lại chơi Liên Quân thật. Vậy có phải là Bé Chanh đang tự chui mình vào “thùng rác” theo cách nói mà streamer này đã nói cách đây mới chỉ vỏn vẹn có 8 tháng hay không?

“Ông hoàng ăn r*c” bị CĐM vạch trần bộ mặt thật không thể tin được bên Tốc Chiến, lý do về Liên Quân là vậy - Ảnh 1.

Hóa ra không phải vô tình mà Bé Chanh thấy “nhớ” Liên Quân. Bởi lẽ, khi chơi Tốc Chiến, Bé Chanh tưởng chừng có thể sẽ nổi tiếng như đã từng làm bên Liên Quân, có thể là một thần rừng từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nhưng không, trình độ của Bé Chanh bên Tốc Chiến bị chính CĐM cho là vô cùng tồi tệ.

“Ông hoàng ăn r*c” bị CĐM vạch trần bộ mặt thật không thể tin được bên Tốc Chiến, lý do về Liên Quân là vậy - Ảnh 2.

Một cư dân mạng nói “Vì cái tiếng tăm nên GameHome mới cho vào tuyển để thi đấu không chứ cái thằng trước đó đánh solo auto kẹt Kim Cương 4 như nó thì làm gì có cửa thi đấu chuyên nghiệp. Sau này lên rank cũng nhờ GameHome nó đánh cùng nó gánh, kéo rank lên cho. Rồi view live được vài tháng lẹt đẹt còn 100-200 người xem thì bỏ Tốc Chiến về lại Liên Quân là đúng rồi. Vẫn phải ăn rác mà sống thôi. Về lại Liên Quân cái donate như mưa + chục nghìn view thì bỏ sao được rác”.

Có vẻ như, sự nổi tiếng hiện tại của Bé Chanh chỉ là những scandal liên tiếp kéo dài từ năm này sang năm khác. Khi mà trình độ bên Tốc Chiến không có thì Bé Chanh cũng chả thể tiếp tục làm tuyển thủ, mặt khác thì không thể khuấy đảo rank Tốc Chiến như những gì làm với Liên Quân. Bởi chiến trường Tốc Chiến còn có nhiều người chơi tại các thị trường khác với khả năng có thể nói là đủ sức “đè bẹp” Bé Chanh. Và sự thật thì đã chứng minh đúng là như vậy.