“Tăng Cấp! Giảm 90% Trúng Quà Khủng”, cơ hội để săn quà ngày ra mắt Nghịch Duyên Thiên Ý

Để tiếp nối sự kiện hẹn trước, Nghịch Duyên Thiên Ý công bố sự kiện Open Beta, cam kết x10 giá trị thưởng dành cho Thiên Khách tham gia rút thưởng.

Nhưng trước hết các Thiên Khách đừng quên đi Sự kiện hẹn trước nhận Tháp Vàng chỉ còn 2 ngày khi Nghịch Duyên Thiên Ý đã ấn định sẽ ra mắt vào ngày 11/07/2024.

Tham gia hẹn trước để trở thành những Thiên Khách đầu tiên có cơ hội sở hữu những món quà giá trị và độc đáo như: Tháp Vàng nguyên chất, Iphone 15, Apple Watch, Thẻ Điện Thoại, Phiếu mua sắm Gotit cùng nhiều vật phẩm ingame giá trị khác.

Tham gia ngay hẹn trước, rước quà liền tay

Tiếp nối theo đó là Sự kiện Open Beta của Nghịch Duyên Thiên Ý sẽ kéo dài từ 10h ngày 11/07/2024 đến 23h ngày 24/07/2024 với đối tượng tham gia dành cho những người chơi đã tải game và liên kết nhân vật, sẵn sàng trở thành Thiên Khách. 

“Tăng cấp! Giảm 90% Thắng Quà Khủng” hứa hẹn sẽ là sự kiện Vòng Quay May Mắn kéo dài tận 2 tuần cùng cơn bão quà tặng trị giá cao như: Vàng Thỏi, Tai nghe Bose, Bàn Phím Razer, Thẻ Điện Thoại, Thẻ mua sắm Gotit và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Sự kiện lần này hướng đến việc tăng tiến sức mạnh cho toàn bộ các Thiên Khách tham gia vào thế giới Tiên Hiệp của Nghịch Duyên Thiên Ý nên cách thức tham gia sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Mỗi Thiên Khách sẽ có tổng cộng 10 lượt rút thưởng khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của sự kiện. 

Hoàn thành nhiệm vụ, trúng quà trăm triệu

Đúng như tên gọi của sự kiện, phúc lợi giảm 90% của Nghịch Duyên Thiên Ý sẽ giúp các Thiên Khách bỏ ra chi phí thấp nhất để sở hữu những món đồ giá trị nhất, hay nói cách khác là mua 1 được 10.

Khi rút được phần thưởng là hiện vật, Nghịch Duyên Thiên Ý sẽ hỗ trợ 90% giá trị, các Thiên Khách chỉ cần thanh toán phần còn lại là có thể sở hữu phần quà quý giá ngay lập tức.

Để tiến hành nhận quà, các Thiên Khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH tại Fanpage duy nhất: Nghịch Duyên Thiên Ý. Giải thưởng sẽ bị hủy bỏ nếu sau 10 ngày kể từ lúc sự kiện kết thúc mà chưa có người liên lạc. 

Ngoài các vật phẩm hiện vật, Thiên Khách còn có cơ hội rút thưởng được các vật phẩm ingame sẽ được phát dưới dạng Giftcode. Người chơi có thể vào phần [Thưởng của tôi] để tiến hành nhận code và sử dụng trong game một cách nhanh chóng.

Cùng Nguyễn Đình Vũ tham gia game Nghịch Duyên Thiên Ý

Nhanh chóng trở thành Thiên Khách ngay hôm nay để có cơ hội tham gia sự kiện hẹn trước nhận Tháp Vàng và tham gia thế giới MMO Tiên Hiệp của Nghịch Duyên Thiên Ý cùng sự kiện Open Beta phúc lới x10 thưởng vào ngày 11/07/2024.

Hẹn trước tại web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=14

Hẹn trước tại store: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=14

Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty