Hướng dẫn tải trước Ace Force 2 - Siêu phẩm mới nhất của Tencent đang khiến game thủ Việt buồn phiền

Ace Force 2 hứa hẹn sẽ là một bom tấn mới của Tencent trong mùa hè năm nay.

Có thể khẳng định, bất cứ sản phẩm nào của Tencent cũng dễ dàng khiến làng game quốc tế phải chú ý. Điển hình như mới đây, “ông lớn” này đã chứng minh lập luận trên nhờ việc ra mắt tựa game Ace Force 2 với lối chơi cực kỳ thú vị. Cụ thể, đây là một tựa game FPS 5vs5 có tính cạnh tranh cao. Ace Force 2 được cho là lấy cảm hứng từ huyền thoại Overwatch, sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine 4 để mang tới cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu chiến thuật thú vị nhất.

photo-1720511554225

Ace Force 2 đang là cái tên được bàn tán sôi nổi bởi làng game quốc tế.

Vào hồi đầu năm nay (2024), Tencent đã bật mí dự án thú vị này tới khán giả toàn cầu và cuối cùng, sau hơn nửa năm chờ đợi thì Ace Force 2 đã chính thức có mặt trên di động. Tuy nhiên, một lần nữa game thủ Việt Nam đã phải thất vọng bởi trò chơi này không được phát hành tại thị trường trong nước. Thậm chí, Ace Force 2 mới chỉ có mặt ở các hệ máy điều hành Android. Đối với game thủ iOS, người chơi sẽ phải đợi tới thời điểm ra mắt dự kiến (9/10/2024).

Hướng dẫn tải trước Ace Force 2 - Siêu phẩm mới nhất của Tencent đang khiến game thủ Việt buồn phiền- Ảnh 2.

Việc trải nghiệm Ace Force 2 đang là một trở ngại lớn đối với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là với người dùng iOS.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa người chơi Việt Nam sẽ phải chịu “bó tay” trước những rào cản này. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải và trải nghiệm trước Ace Force 2, cụ thể như sau:

Với nền tảng Android, game thủ có thể tải về file APK trên các trang web của bên thứ ba. Nếu muốn tải trực tiếp trên Google Play, người chơi cần thực hiện những bước dưới đây:

1. Xóa dữ liệu ứng dụng Google Play trong cài đặt.

2. Tải phần mềm VPN và lưu ý luôn bật trong suốt các bước sau đó.

3. Đổi VPN sang khu vực bất kỳ (ưu tiên Hoa Kỳ, Đài Loan, Canada, Singapore…)

4. Vào Google Play và tìm Ace Force 2.

5. Khuyến cáo vẫn nên bật VPN để đăng ký tài khoản và trải nghiệm.

    Với nền tảng PC, người chơi cần thực hiện những bước dưới đây:

    1. Tải về phần mềm giả lập BlueStacks.

    photo-1720511733807

    2. Truy cập APK Pure.

    photo-1720511764007

    3 .Tìm và tải về trực tiếp Ace Force 2.

    photo-1720511787888

    4. Mở ứng dụng và cài đặt trên BlueStacks.

      Lưu ý: Phiên bản giả lập trên PC đang gặp nhiều vấn đề trục trặc, các game thủ có thể sẽ gặp lỗi đăng nhập hoặc lỗi hiển thị không mong muốn. Để có thể trải nghiệm Ace Force 2 tốt nhất, sử dụng nền tảng Android sẽ là lựa chọn nên được ưu tiên.http://kenhtingame.com/huong-dan-tai-truoc-ace-force-2-sieu-pham-moi-nhat-cua-tencent-dang-khien-game-thu-viet-buon-phien-178240709150040134.chn