[Thử ngay] Echo of Soul RED – Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC

Thương hiệu game Echo of Soul đình đám một thời nay chính thức đặt chân lên nền tảng di dộng dưới cái tên “Echo of Soul RED”.

Sáng nay 17/7, nhà sản xuất hiện tại của tựa game nhập vai MMORPG nổi tiếng Echo of Soul (hay còn được biết đến dưới tên Linh Hồn Hồi Hưởng) là Blue Potion Games đã chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm tiếp theo cho phiên bản mobile mang tên Echo of Soul RED

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 1

Đây là tin vui của những game thủ hâm mộ dòng game này vì trước đó tại họp báo của tựa game vào đầu tháng 4, nhà sản xuất này công bố lịch trình thử nghiệm sản phẩm này vào Quý III/2019, hứa hẹn rằng phiên bản mobile này sẽ phát huy những tính năng đặc sắc của đàn anh đi trước. Tựa game chính thức ra mắt với tên gọi Echo of Soul Red thay cho Echo of Soul Mobile được công bố trước đây.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 2

Với bối cảnh 50 năm sau sự kiện của bản PC, Echo of Soul RED tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong một thế giới đồ sộ gồm 5 đại lục và 45 lãnh địa vô cùng rộng lớn. Giờ đây, trong phiên bản mobile này, một hầm ngục Raid Dungeon cho phép tối đa đến 70 người chơi tham gia cùng lúc. Game thủ có thể sống lại những ngày tháng đầu tiên mới biết đến tựa game này khi cùng bạn bè và đồng đội thám hiểm những hầm ngục đầy thử thách.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 3

NSX cũng tiết lộ rằng, game tuyệt đối nói không với Pay-to-win khi mà tất cả những loại vũ khí, trang bị tối tân nhất trong game chỉ có thể có được bằng cách cày cuốc và tham gia hoạt động chứ không phải bằng cách quay Gacha như những tựa game phát hành miễn phí khác cùng thể loại.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 4

Thêm vào đó, Echo of Soul RED lần này có một tính năng đáng giá gọi là “free economy system”, tính năng cho phép người chơi giao dịch 1:1 một cách tự do và an toàn. Như vậy với hệ thống trang bị chỉ săn được-không quay được và tính năng giao dịch tự do, những game thủ có đầu óc thương buôn chắc chắn sẽ cảm thấy rất hứng thú.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 5

Tính năng PVP cũng được hứa hẹn là kịch tính và khốc liệt khi 90% mọi khu vực trên bản đồ đều có thể trở thành chiến trường. Theo đó, Echo of Soul RED cho phép người chơi PK tay đôi, tổ đội và đặc biệt là bang hội ở quy mô lớn. Một điểm đặc biệt nữa là tính năng treo thưởng “Bounty Hunting” trên phiên bản PC được thay thế bằng chế độ “Revenge”, người chơi giờ đây có thể săn lùng nhau để giải quyết tư thù cá nhân thay vì bố cáo rộng rãi cho giang hồ.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 6

Cuối cùng, tính năng “Leader Control System” được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao khi giờ đây, chủ party sẽ có quyền điều khiển nhân vật trong tổ đội của mình khi chủ nhân vật AFK. Tính năng này có vẻ có lợi cho sức khỏe game thủ khi mà thể loại RPG như Echo of Soul RED thường rất đặt nặng vấn đề cày cuốc.

hgnbhnb [Thử ngay] Echo of Soul RED - Viết tiếp câu chuyện còn dang dở trên phiên bản PC 7

Hiện tại, tựa game đang được mở cửa thử nghiệm cho hệ điều hành Android từ 17/7 đến hết ngày 19/7.

Game thủ quan tâm có thể tải và trải nghiệm tựa game tại đây: Link CHPlayAPK. Còn người chơi iOS thì hãy nhanh tay đăng ký trước để nhận những phần quà từ NPH khi game ra mắt chính thức tại địa chỉ: http://www.eos-red.com/reservation/