Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07

Không để những fan hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, Thần Ma Mobile đã chính thức khai mở trang landing với rất nhiều thông tin hữu ích về game, đồng thời ấn định ngày ra mắt 23/07/2019.

Sau thời gian dài "nhá hàng", tựa game "đặt hàng riêng" cho chỉ game thủ Việt - Thần Ma Mobile đã có ngày ra mắt chính thức - 23/07/2019. Trong thời gian vài tháng trở lại đây, nhờ có sức hút về một thế giới tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile đã thu hút được hàng trăm nghìn fan cuồng đổ về mong chờ được trải nghiệm. Mặc dù phiên bản thử nghiệm được mở để đánh giá và thu nhận góp ý từ phía Trung Quốc chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng không thể cản chân 500 anh em "vượt biên" để chính thức trên tay cho bằng được. Phần lớn các đánh giá ban đầu về Thần Ma Mobile đang rất tích cực, hứa hẹn một màn ra mắt bùng nổ trong những ngày sắp tới.

Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 1.

Mang lợi thế lớn từ gameplay đậm tính chiến thuật do NSX Phantasia tạo ra, Thần Ma Mobile còn đem đến một cốt truyện đầy ly kỳ về cuộc đại chiến tam giới tiên - nhân - ma. Ở nơi đó, bạn chỉ là một gã vô danh bỗng nhiên bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu giữa các vị chính thần và tà thần. Một bên tập hợp hết sức mạnh từ cổ chí kim nhằm chiếm đoạt lấy nhân gian, một bên thì triệu tập hàng ngũ những sinh vật mạnh mẽ nhất từ thượng cổ để lật đổ âm mưu kinh thiên này. Nói không ngoa thì Thần Ma Mobile đã tạo ra một thế giới tiên hiệp hoàn mỹ đẹp nhất từ trước đến nay, được hậu thuẫn bởi nét vẽ Manhua độc nhất vô nhị, thổi thêm sinh khí cho từng nhân vật và sự khốc liệt của cuộc chiến ngàn năm.

Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 2.

Ngoài việc được sát cánh cùng nhiều đại nhân vật như Nữ Oa, Thái Thượng Lão Quân, Viêm Đế, Tề Thiên Đại Thánh… người chơi còn có cơ hội thu thập và rèn luyện các Thần Thú, tiếp thêm sức mạnh cho mỗi lần chinh chiến. Hệ thống tướng trong Thần Ma Mobile khá dày đặc và sở hữu nhiều hiệu ứng kỹ năng độc đáo, có tính khắc chế lẫn nhau. Công việc của người chơi chính là làm sao để sắp xếp và chiêu mộ những vị tướng phù hợp nhất cho chiến thuật của mình, chinh phục các đỉnh cao trong thế giới huyền ảo này.

Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 3.

Thần Ma Mobile đem đến khá nhiều tính năng PvP, PvE trong phiên bản đầu tiên ra mắt để người chơi thỏa sức thể hiện tài cầm quân của mình. Bạn có thể trực tiếp thi đấu với những người chơi khác hoặc leo tháp, săn Boss thế giới, vượt phụ bản… với những mức độ khó tăng dần. Theo một số lời khuyên thì những người mới chơi Thần Ma Mobile không nên quên mất sức mạnh đã được khẳng định từ cặp đôi main chính. Hai người nam nữ này dù thân phận vô danh nhưng không biết bằng cách nào đó lại sở hữu nhiều kỹ năng trời ban, đủ sức để chống trọi với những màn công gay gắt từ đám yêu ma.

Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 4.

Hiện tại, Thần Ma Mobile đã mở trang landing với nhiều thông tin chi tiết về gameplay cũng như các vị tướng nổi bật. Bạn đọc có thể truy cập vào đường link sau để tìm hiểu: https://thanmamobile.vn/landing

Hiện tại trên fanpage Thần Ma Mobile đang diễn ra nhiều event nhận Giftcode cực HOT, bạn đọc có thể tham gia ngay tại: https://www.facebook.com/thanmamobile/

Một số hình ảnh khác trong game:

Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 5.
Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 6.
Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 7.
Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 8.
Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 9.
Công bố hàng loạt event nhận FREE CODE cực HOT, Thần Ma Mobile đã sẵn sàng cho ngày ra mắt 23/07 - Ảnh 10.