[Trải Nghiệm] Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile: Đồ họa 2D, dễ chơi, thích hợp với game thủ bận rộn

Với một tựa game mới ra mắt như Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile, tuy phải cạnh tranh với khá nhiều sản phẩm trên thị trường nhưng lượng người chơi ingame lại cho thấy sự khả quan bất ngờ về sản phẩm này.

.

Gameplay Cổ Kiếm Truyền Kỳ

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile không phải là tựa game đầu tiên khai thác yếu tố tam giới nhưng nó lại trở thành trò chơi ưa thích của khá nhiều gamer Việt trong 2 ngày đầu mở cửa. Với nền đồ họa 2D, trò chơi này có hướng đi khá rõ rệt khi gợi nhớ rất nhiều về thời kì bùng nổ của webgame thời gian về trước.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Nếu như bạn đã từng một thời mê mệt với những webgame kiếm hiệp, tiên hiệp thời kì trước thì Cổ Kiếm Truyền Kỳ mang tới cảm giác vô cùng quen thuộc. Vẫn đó cốt truyện tranh giành sức mạnh khốc liệt chốn Tam Giới, vẫn đó nền đồ họa đơn giản không cầu kỳ, Cổ Kiếm Truyền Kỳ vẫn khiến bạn phải cầm máy lên và “chiến”

Thế nên, các trận chiến trong trò chơi mang đến cho game thủ cảm giác rất đã tay. Ngay từ khi bước chân vào game, người chơi đã được sát phạt hàng loạt quái thú, yêu ma ở những nhiệm vụ đầu tiên. Cùng với đó, hệ thống kỹ năng, tấn công của nhân vật cũng góp phần lớn vào nâng cao cảm giác đã tay của gamer. Bộ skill với đủ loại màu sắc, đủ yếu tố lửa băng khiến những trận chiến trong game trở nên khốc liệt, có thể choán tới cả màn hình của người chơi.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Không đơn thuần chỉ ra skill và đánh như những sản phẩm khác, Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile có một hệ thống skill khá chặt chẽ và các yếu tố phụ trợ khá nhiều cho việc dồn sát thương. Đó là các tính năng tích nộ, liên kích yêu cầu người chơi cần chạm liên tục vào màn hình nếu muốn ra lượng sát thương vượt trội hơn so với đối thủ.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Nói Cổ Kiếm Truyền Kỳ là trò chơi thích hợp với game thủ bận rộn bởi hệ thống Auto trong game sẽ giúp người chơi rảnh tay, tiết kiệm nhiều thời gian. Mọi nhiệm vụ ingame tuy vẫn có phím bấm cần hoàn thành hay tiếp tục nhưng nếu bạn đang quá bù đầu vào công việc thì nhân vật vẫn có thể tự động làm những nhiệm vụ cần thiết. Hay các món đồ thu về nếu trò chơi nhận ra đây là món đồ mạnh hơn thì nhân vật cũng tự động mặc mà không cần gamer phải mất công suy tính.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Về cốt truyện của Cổ Kiếm Truyền Kỳ, người chơi trong vai 1 trong những đồ đề của Đường Phong, người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến một mất một còn với bè lũ yêu ma, đồng thời truy ra vết tích của Đường Lân cùng Cổ Kiếm. Từ đó, mở ra hàng loạt các bí mật Tam Giới kinh thiên động địa mà không một ai có thể tưởng tượng ra.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Song song với đó, tính năng tu tiên được trò chơi đẩy lên tầm cao mới. Khởi đầu là một Trúc Cơ giả, người chơi sẽ cần phải thu thập một lượng lớn nguyên liệu trong cõi tam giới để tu chân tiến vào thiên kiếp, nâng bậc Tiên Tôn. Vậy nên hành trình của người chơi trong Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile phải nói là sẽ rất gian nan.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile

Để làm được việc đó, Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile cung cấp cho người chơi khá nhiều tính năng hấp dẫn để thu về những vật phẩm quý giá phụ cho việc nâng cấp. Train quái, đánh đủ loại Boss tinh anh, Boss vip, Chúa cấm, đi event… là những tính năng khiến cho cuộc sống trong Cổ Kiếm Truyền Kỳ luôn luôn trong không khí sôi động suốt cả ngày.

Tham gia tại: http://cokiemtruyenky.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemtruyenky.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/Cokiemtruyenky