[Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D

Mượt, đẹp, nhẹ là phản ứng chung của game thủ Việt trong ngày trải nghiệm Đại Chiến Samurai VNG ở phiên bản Alpha Test

.

Gameplay Đại Chiến Samurai VNG

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 1

Mở đầu trò chơi, game thủ được chọn một trong hai nhân vật Chiến Cơ/Kiếm Sĩ. Game thủ nên lưu ý đây cũng là nhân vật main chính, đại diện cho chính người chơi trong game nên bạn cần lựa chọn kỹ vì sau này sẽ không thay đổi được. Mặc dù cầm hai loại vũ khí khác biệt nhưng thuộc tính của hai nhân vật này lại không được trò chơi cho game thủ biết trước.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 2

Giao diện chính của Đại Chiến Samurai VNG nhìn khá lạ mắt với các nét vẽ chibi và cảnh vật được thiết kế đủ để cảm thấy đẹp. Bên cạnh đó thì các tính năng trong màn hình chính này được sắp xếp bắt mắt với hiệu ứng di chuyển theo hình cầu. Nhìn chung với nét thiết kế giao diện kiểu mới có phần sống động này của Đại Chiến Samurai VNG sẽ giúp game thủ cảm thấy bớt nhàm chán với các tag hoạt động chằng chịt trên màn hình như nhiều tựa game đang làm.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 3hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 4

Ngay sau đó, bạn sẽ được chơi ngay một trận đấu thông thường của Đại Chiến Samurai VNG. Vẫn là lối đánh turnbase quen thuộc nhưng điểm nhấn của trò chơi nằm ở tính năng hợp kích giữa các nhân vật. Như trong video gameplay bạn có thể thấy cả hai nhân vật trong trận hình Đại Chiến Samurai VNG đều có thể cùng nhau xuất skill mạnh mẽ hơn là các kỹ năng riêng lẻ.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 5

Dù chỉ được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng Đại Chiến Samurai VNG vẫn mang lại cho game thủ cảm giác đẹp mắt với hoạt họa mượt mà, các hiệu ứng bao trùm lên cả màn hình game thủ.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 6hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 7hgnbhnb [Trải Nghiệm] Đại Chiến Samurai VNG: Lối chơi thẻ tướng, tạo hình nhân vật khá đẹp dù chỉ với đồ họa 2D 8

Với điểm nhấn là các nhân vật xuất xứ từ nhật bản, trong Đại Chiến Samurai VNG game thủ sẽ được chiêu mộ, sắp xếp trận hàng loạt các tướng được lấy cảm hứng từ manga, lịch sử cho đến thần thoại của Nhật Bản. Nhìn chung với hệ thống tướng thì Đại Chiến Samurai VNG đã tách biệt hoàn toàn và không giống với bất kỳ đầu game thẻ tướng nào đang có ở Việt Nam hiện tại.

Thông tin chi tiết:

Tải Game:

Android / iOS

Trang chủ:

http://daichien.zing.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/daichien.zing.vn/