[Trải Nghiệm] Idol Thời Trang: Sở hữu nhiều tính năng kết hợp của dòng game casual

Ngay sau khi thông báo bản cài đặt sớm 1 ngày, tựa game Idol Thời Trang chính thức ra mắt gamer Việt vào ngày hôm nay 22/11/2017

.

Gameplay Idol Thời Trang

Đúng hẹn với game thủ Việt, Idol Thời Trang đã chính thức mở cửa ngay những ngày đầu tiên của tháng 11. Đối với fan của thể loại thời trang thì đây là tựa game khá hấp dẫn, cho phép người chơi có thể tương tác với nhau qua nhiều tính năng chứ không chỉ bó gọn vào những màn thay đồ đơn điệu như hàng tá tựa game thời trang hiện tại.

Idol Thời Trang

Từ lần đầu tiếp xúc với Idol Thời Trang, bạn đọc có thể nhận ra ngay tựa game này có tiết tấu khá chậm rãi. Do thời trang là thể loại thường được gán mác “dành cho con gái” thế nên Idol Thời Trang có những hình ảnh cùng tông màu khá nhẹ nhàng.

Idol Thời Trang

Chỉ sau ít phút làm quen với hình ảnh, người chơi sẽ được hướng dẫn ngay hệ thống thời trang – tính năng chủ đạo trong trò chơi. Lần lượt các bộ đồ được thay tương ứng với các nhiệm vụ hướng dẫn. Qua ít phút này, game thủ cũng đã nắm bắt được kết cấu của các bộ đồ, vị trí mặc, đồng thời nơi kiếm ra chúng.

Idol Thời Trang

Không chỉ đơn giản là việc thay đồ, Idol Thời Trang cũng tích hợp vào game hệ thống đánh giá thời trang, cho điểm những bộ đồ người chơi đang mặc trên người. Đây cũng chính là những điểm đánh giá mà những người chơi có thể sử dụng để so sánh với nhau.

Idol Thời Trang

Không chỉ gói gọn trong duy nhất 1 nhân vật, Idol Thời Trang còn cho người chơi sở hữu thêm 1 nhân vật làm quản gia. Bạn sẽ được tự trang trí ngôi nhà riêng của mình. Đây là tính năng khá giống với những dòng game trang trí nhà cửa được Idol Thời Trang thêm vào. Ngoài nhà cửa, người chơi cũng được cung cấp riêng một mảnh vườn tương tự như các trò chơi nông trại

Idol Thời Trang

Các ải trong game được thiết kế khá phong phú tại nhiều không gian khác nhau. Đối với quang cảnh trường học, người chơi buộc phải sử dụng những bộ đồ dành riêng cho học sinh để đạt kết quả cao nhất. Qua những nhiệm vụ ban đầu, trò chơi cũng tặng cho game thủ khá nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm một tựa game có gameplay nhẹ nhàng, hình ảnh tươi sáng thì Idol Thời Trang sẽ là lựa chọn không tồi mang đến những trải nghiệm thời trang trên cả 2 yếu tố trang phục và nhà cửa. Những tính năng được thêm vào game cũng khá hấp dẫn tạo sự tương tác giữa những người chơi với nhau.

Thông tin chi tiết:

Tải game tại ĐÂY

Trang chủ: http://idol.vtcgame.vn

Fanpage: http://fb.com/idol.vtcgame.vn/

Group: http://fb.com/groups/idol.vtcgame.vn/