Crossfire Legends : Diễn biến mới nhất của vòng loại The Legends

Trải qua các lượt đấu ở cả 2 bảng A và B, những đội game đầu tiên ghi tên mình vào vòng chung kết onlan Crossfire Legends The Legends diễn ra vào tháng 12 đã xuất hiện.

Bảng A – Chiếc vé đầu tiên đến với The Legends đã xuất hiện

2 đội game có khả năng giành được vé đi The Legends sớm ngay ở lượt thi đấu thứ 3 của bảng A đó là Head Hunter và Hope Star. Cả hai đội game này đều xuất quân vào ngày 18/11 vừa qua và đã có một đội làm được điều đó. Không ai khác đó chính là đương kim vô địch Pro League – Head Hunter.

Những tình huống ấn tượng của lượt trận thứ 3 bảng A

Head Hunter vs Spirit 2-0

Head Hunter quả là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Họ đã liên tục hủy diệt Spirit trong 2 map đấu Bão sa mạc và trạm vệ tinh. Lần lượt Hz1, ThangBieu, JQKA tỏa sáng đem lại những round đấu chiến thắng khá dễ dàng cho Head Hunter.

Kết quả:

  • Map 1: Bão Sac mạc:Head Hunter 10 – 8 Spirit team
  • Map 2: Trạm Vệ Tinh: Head Hunter 10 – 2 Spirit team

Qua chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Spirit Team, Head Hunter đã chính thức có chiếc vé đầu tiên đến với vòng chung kết Onlan The Legends diễn ra vào cuối năm nay.

Hope Star vs Shine 1-1

Đây là một trận cực kỳ hấp dẫn khi Shine đang bay cao sau chiến thắng hoành tráng ở lượt đấu trước đó. Trong khi Hope Star cực kỳ khao khát chiến thắng để có thể giành vé đi The Legends sớm.

Ở map 1 Bão sa mạc – map pick của Hope Star, Shine đã hủy diệt họ với sự tỏa sáng của Ken và Quang, trận đấu kết thúc chóng vánh với tỉ số 10-7

Ở map đấu thứ 2 Nhà máy điện – map pick của Shine, họ lại gục ngã trước đội tuyển Hope Star thi đấu vô cùng chặt chẽ. Đặc biệt là những pha clutch 1v2, 1v3 của Đỗ Thành và Đỗ Tùng đã dập tắt hi vọng chiến thắng của Shine.

Bảng B – 2 chiếc vé vào chung kết đã đến tay đội tuyển xứng đáng

Không như bảng A, các cặp đấu ở bảng B luôn có những kết quả rất bất ngờ, cơ hội đi tiếp của các đội là rất đều nhau.

Ngày thi đấu 19/11:

Con gái là để yêu (CGLDY) vs Homie: 1-1

Ở map Bão sa mạc map pick của Homie, Team CGLDY không thể nào chống đỡ được những pha tấn công của Homie. Họ liên tục mất bombsite và những key round vào tay Snow và Yanbi bên phía Homie. Round đấu kết thúc với tỷ số 10-6 nghiêng về Homie.

Ở map đấu Trạm vệ tinh – map pick của CGLDY, có thể nói đây là map tủ của họ và họ đã khiến cho Homie gục ngã nhanh chóng với sự xuất sắc của thành viên mới Nozomi G1C. Round đấu kết thúc với tỷ số 10-3 nghiêng về CGLDY. Qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1.

CGLDY thực sự gây bất ngờ rất lớn cho người xem khi họ đã liên tục cầm hòa cả Hydra và bây giờ là Homie.

Begin Black Wolf vs Legend Warrior: 1-1

Đây là 1 trận đấu rất quan trọng cho cả 2 team thi đấu, vì đội tuyển nào cũng muốn chiếm ngôi đầu bảng để có vị trí chắc chắn đi tiếp vào vòng chung kết onlan.

Ở map đấu Đài quan sát – map pick của Legend Warrior đây là một map tủ của họ, thế nhưng họ lại để nó rơi vào tay của Begin Black Wolf. Sự phòng thủ mạnh mẽ của Rai và Tùng đã dập tắt mọi đợt công kích của Legend Warrior. Kết quả Begin Black Wolf thắng round đấu với tỷ số 10-8.

Ở map đấu Bão Sa Mạc, những tưởng Begin Black Wolf sẽ lại có chiến thắng dễ dàng, nhưng phải nói rằng map đây chính là nhà của thành viên VOLCANO, một mình anh gồng gánh đồng đội trên vai, đưa họ tới tận Golden Round. Ở tại Golden Round này, chính anh cũng tỏa sáng để đem lại chiến thắng rất rất quý giá cho Legend Warrior. 2 đội kết thúc trận đấu với tỷ số hòa.

Highlights ngày 19/11 của bảng B

Ngày 21/11:

Begin Black Wolf vs CGLDY: 2-0

Begin Black Wolf vẫn tiếp tục cho thấy họ là 1 đội hạt giống khi vượt qua CGLDY bằng kinh nghiệm và kĩ năng của mình. CGLDY dù cho thấy họ không hề bị lép vế dưới sự dẫn dắt của Lyxuxu nhưng bấy nhiêu là chưa đủ khi Begin Black Wolf đã kết thúc với tỉ số lần lượt là 10-7 và 10-3. Với kết quả này, Begin Black Wolf đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết onlan của The Legends.

Homie vs Hydra: 2-0

Đây là 1 bất ngờ lớn khi nhà đương kim vô địch giải CFU lại có thể đánh mất mình như vậy trước lối chơi cực kỳ máu lửa và đầy kinh nghiệm của Homie. Dù ở map tủ do mình pick hay do Homie pick thì Hydra cũng thi đấu khá lúng túng. Kết quả Home kết thúc trận đấu nhanh chóng với tỷ số ở 2 round đấu là 10-3 và 10-7. Với kết quả này, Homie là đội thứ 2 của bảng B ghi tên vào danh sách 1 trong 8 đội có mặt trong vòng chung kết onlan tháng 12 sắp tới.

Tổng kết:

Như vậy ở thời điểm hiện tại, Bảng A còn 2 suất vào The Legends. 2 team Shine và Hope Star là 2 đội game nắm giữ nhiều khả năng đi tiếp nhất và đều có quyền tự quyết ở các lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Spirit và FD. Gaming trên lý thuyết vẫn còn có cơ hội để ghi tên mình vào The Legends. Ở các lượt đấu cuối, liệu có bất ngờ nào xảy ra tại bảng A không, xạ thủ đam mê FPS cùng chờ đợi và đón xem nhé.

BXH của bảng A

Trong khi đó, Bảng B giờ đây chỉ còn 1 chiếc vé mà thôi. Ba đội game Legend Warrior, Hydra và CGLDY hiện tại đều có cùng điểm số. Cơ hội rất lớn cho Legend Warrior và CGLDY. Càng đặc biệt hơn khi 2 đội này sẽ đối mặt nhau ở vòng đấu cuối cùng. Liệu đội nào sẽ nắm trong tay chiếc vé cuối cùng của bảng B?

BXH của bảng B

Câu trả lời cho 3 tấm vé cuối cùng ở vòng Playoff sẽ được hé lộ khi xạ thủ đón xem vào 3 ngày 22/11, 23/11 và 24/11. Hãy đón xem trên kênh youtube của CFL, cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích và dự đoán các suất vào vòng chung kết để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn từ CFL nhé!

Xem thêm thông tin về Crossfire Legends tại: