[Trải nghiệm] Kiếm Đãng Giang Hồ: Đồ họa 2.5D cho phép PK tự do

Kết thúc Closed Beta, Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức ra mắt gamer Việt với phiên bản Open beta cùng 4 môn phái vào sáng ngày 30/1/2018

.

Gameplay Kiếm Đãng Giang Hồ

Thêm một lựa chọn mới cho gamer Việt, Kiếm Đãng Giang Hồ là sự kết hợp của lối chơi MMORPG truyền thống với thể loại kiếm hiệp quen thuộc. Có thể nói, đây là trò chơi mới nhưng lại rất dễ chơi, nắm bắt với bất kì người chơi nào. Ngay từ khi bắt đầu game, người chơi sẽ được hướng dẫn từng bước một cách chơi của Kiếm Đãng Giang Hồ.

Kiếm Đãng Giang Hồ

Mỗi nhiệm vụ trong trò chơi đều chỉ yêu cầu game thủ thực hiện những thao tác rất đơn giản đó là click vào tên nhiệm vụ hoặc vật phẩm có sẵn. Chính vì sự quen thuộc này, nhiều người chơi cũng cho rằng Kiếm Đãng Giang Hồ không có nhiều sự đổi mới so với những tựa game kiếm hiệp trên thị trường hiện tại.

Kiếm Đãng Giang Hồ

Bù lại, hình ảnh của trò chơi được thiết kế khá chỉn chu. Không quá rực rỡ nhưng cũng không hề xấu, giao diện của Kiếm Đãng Giang Hồ được sắp xếp khá vừa mắt không gây quá nhiều khó khăn cho người chơi trong lần đầu trải nghiệm. Không gian, hiệu ứng kĩ năng của game cũng được làm chi tiết, choán lấy cả màn hình người chơi khi nhân vật ra kĩ năng. Tuy nhiên, hiệu ứng kĩ năng của Kiếm Đãng Giang Hồ có vẻ như khá nặng cấu hình và nhiều người chơi đều gặp phải hiện tượng “khựng” khung hình mỗi khi ra kĩ năng.

Kiếm Đãng Giang Hồ

Về cốt truyện,  Kiếm Đãng Giang Hồ được xây dựng trên cốt truyện võ hiệp, được mở đầu với bí mật về việc chế tác Kiếm Hồn – bảo vật chí tôn của võ lâm do Quỷ Cốc tiên sinh nắm giữ. Dương Uy – con trai của Quỷ Cốc tiên sinh là người duy nhất may mắn sống sót đã vô tình phát hiện ra chân tướng cuộc thảm sát năm đó và quyết tâm tìm lại Kiếm Hồn, chấn hưng gia tộc. Mỗi nhiệm vụ trong trò chơi là một mắt xích giúp gamer có thể nắm bắt dễ dàng hơn bức tranh đứng đằng sau những câu chuyện nhỏ trong trò chơi.

Kiếm Đãng Giang Hồ

Tuy được giới thiệu tổng số 9 môn phái, thế nhưng phiên bản Open Beta của Kiếm Đãng Giang Hồ chỉ mới mở khóa 4 môn phái là: Đường Môn, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Nhẫn. Mỗi một môn phái đều có những khả năng đặc trưng kèm theo đó là các hiệu ứng có thể ví như ngũ hành riêng biệt.

Kiếm Đãng Giang Hồ

Được NPH giới thiệu là tựa game cho phép PK tự do, Kiếm Đãng Giang Hồ có hệ thống PK khá mở, cho phép người chơi có thể so tài với nhau theo nhiều thể thức như 1v1 hoặc PK tổ đội. Những tính năng được thêm vào trò chơi cũng đem đến cho người chơi khả năng làm chủ cùng nhiều vật phẩm có giá trị. Công Thành Đoạt Đất là một trong những tính năng trao quyền làm chủ giang sơn cho gamer. Hay nếu như bạn thích thú với tiền hơn thì trò chơi cũng cho phép giao dịch tự do, thoải mái giao dịch với những người chơi khác.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://landing.kiemdang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemdanggiangho/