[Trải Nghiệm] Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Điều binh khiển tướng cùng thể loại chiến thuật SLG

Nói về thể loại game chiến thuật SlG tại Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ. Bản mobile của trò chơi – Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có thể nói là phiên bản kế thừa 100% những gì mà Webgame TQTK đã từng làm mưa làm gió một thời

.

Gameplay Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Đối nghịch hẳn với cuộc đua cấu hình, đồ họa 3D, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile lại có hướng đi khác biệt khi tập trung vào trải nghiệm của người chơi. Nếu như bạn đã từng biết đến Webgame Tam Quốc Truyền Kỳ về trước thì hình ảnh của phiên bản mobile sẽ vô cùng quen thuộc. Vẫn là nền đồ họa 2D, hoạt họa được dựng vừa đủ, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là trò chơi có thể tương thích cả trên các thiết bị có cấu hình thấp.

Toàn cảnh của trò chơi thể hiện những màu sắc tối của những cuộc chiến đẫm máu trong khung cảnh Tam Quốc. Mỗi một người chơi trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là một vị tướng thực sự khi có thể xây dựng công trình lẫn bày binh bố trận khá toàn diện và nhiệm vụ của bạn chính là vận dụng những chiến thuật sao cho trở thành một đội quân mạnh mẽ nhất trong những trận chiến kinh thiên động địa.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Khi mới bắt đầu vào trò chơi, người chơi được quyền chọn 1 trong 4 ngoại hình. Và ngay sau đó, những hướng dẫn đầu tiên sẽ giúp bạn nắm bắt nhiều tính năng cơ bản của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile để có thể bắt đầu chinh chiến ngay lập tức.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Mỗi một vị tướng bạn chiêu mộ cũng được coi như một đạo quân nhỏ được thể hiện trong trận đấu. Ngoài sức mạnh về điểm thuộc tính, mỗi một tướng đều có những kỹ năng riêng biệt sẽ được xuất ra khi nộ khí lên cực hạn. Trong trận đấu, nộ khí của tướng có thể được tăng đầy mỗi khi vị tướng đó chịu một đòn tấn công của đối phương.

Tướng là chìa khóa cốt lõi để đội hình của người chơi khẳng định sức mạnh trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Thế nên, trò chơi cung cấp cho game thủ khá nhiều tính năng cho mỗi vị tướng như: Nâng cấp, tiến bậc, bồi dưỡng, duyên phận, truyền thừa, thần khí. Bạn sẽ có rất nhiều cách để nâng cấp sức mạnh nhân vật lên một mức mới.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Ngoài ra, nếu ai nói thể loại SLG là những trò chơi thiếu đi tính cộng đồng thì Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile lại chứng minh điều ngược lại. Trong trò chơi không thiếu những tính năng tương tác giữa những người chơi với nhau như: Quốc chiến, cướp vây thành, viễn chinh, vương giả chiến, bang hội chiến… Những tính năng này không chỉ gắn kết game thủ với nhau mà còn thu về cho người chơi hàng loạt vật phẩm quý giá phụ cho việc nâng cấp sức mạnh

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile hiện mới mở cửa vào 10h sáng ngày 16/1/2018

Tải game (iOS & Android): http://tqtkm.vn/download

Trang chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tamquoctruyenkymobile.vn/