[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của "bom tấn nhập vai" Cẩm Y Vệ khi max cấu hình

Hi vọng video có thể phần nào giúp cho các bạn nắm rõ hơn về gameplay cũng như nền đồ họa của Cẩm Y Vệ.

Như chúng ta đã biết, tựa game online bom tấn Cẩm Y Vệ sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Cần phải biết rằng Cẩm Y Vệ nằm trong top các tựa game mobile được mong chờ nhất hiện nay tại đất nước tỷ dân, cũng như đang thu hút được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng game thủ Việt.

[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 1.

Một điều cần chú ý là, hiện Cẩm Y Vệ mới đang chạy các bản Alpha Test tại Trung Quốc một cách kỹ càng trước khi hoàn thiện, nâng cấp và phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên vì quá nóng lòng, hàng loạt game thủ Việt đã "vượt rào", hào hứng trải nghiệm trước tại server nước bạn cho thỏa nỗi lòng, dù các bước download và đăng ký khá rắc rối. 

[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 2.

Có thể dễ dàng nhận ra Cẩm Y Vệ server Việt Nam là một bản nâng cấp toàn diện so với những gì mà cộng đồng đang trải nghiệm ở máy chủ Trung Quốc. Tuy có "bớt thèm" đôi chút, nhưng vì giới hạn cấp độ cũng như rào cản ngôn ngữ nên rất nhiều anh em vẫn chưa thể nào trải nghiệm được hết các tính năng và hoạt động nằm trong gameplay sâu sắc của Cẩm Y Vệ.

[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 3.

Theo những thông tin chúng tôi ghi nhận được thì cốt truyện của Cẩm Y Vệ bám rất sát với phiên bản gốc phim hoạt hình Thiếu Niên Cẩm Y Vệ. Không những gặp lại các nhân vật mà bối cảnh, nhiệm vụ, nút thắt trong game đều phản ánh một cách chân thực các tình tiết đáng chú ý của phim, đặc biệt là mâu thuẫn giữa Tam Đạo (Giang Hồ) và Cẩm Y Vệ (Triều Đình) sau kinh biến Thiên Thư bị trộm. 

[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 4.
[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 5.

Bạch Y Đoàn Vân - A Cửu Công Chúa hay xe áp tải tù nhân Nhậm Ngã Hành đều là các nhân vật/tình tiết quan trọng của phim

Từ kinh biến Thiên Thư trong nguyên gốc phim, Cẩm Y Vệ phiên bản game đã cực kỳ thông minh khi phát triển gameplay theo một hướng mở dành cho mỗi người chơi, chuyển hướng, tập trung thể hiện sự tranh chấp liên miên không dứt giữa Triều Đình và Giang Hồ. Có người nói Cẩm Y Vệ là chính nghĩa còn người trong Giang Hồ thì chỉ là đám ô hợp tàn ác. Nhưng cũng có người khác lại nghĩ, được sống trong võ lâm, tiêu diêu tự tại mới là nhất, Cẩm Y Vệ chỉ là chó săn của Triều Đình mà thôi.

[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 6.
[Video] Chi tiết 30 phút gameplay của bom tấn nhập vai Cẩm Y Vệ khi max cấu hình - Ảnh 7.

Trong Cẩm Y Vệ, người chơi sẽ nhận lệnh truy tìm Thiên Thư, sau đó mở ra cuộc hành trình phiêu lưu của riêng mình

Các tính năng và hoạt động trong game đều gắn với mâu thuẫn giữa hai thế lực Triều Đình và Giang Hồ với các hoạt động PK đậm chất thù hằn. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến: Áp giải tù nhân, Huyết Chiến Tử Cấm Thành, Thống Lĩnh Giang Hồ, Cấm Địa Tổ Đội, Thủ lĩnh Xâm nhập, Kiếm Châu Công Thành Chiến, Sinh Tử Đài, Diệt Phe, Do Thám, Hắc Thành... quả là một thế giới giang hồ đủ rộng lớn và thử thách dành cho tất cả các người chơi.

Video trải nghiệm ngắn gameplay của Cẩm Y Vệ

Hi vọng những thông tin trên đây có thể phần nào giúp độc giả nắm rõ hơn về gameplay cũng như nền đồ họa của Cẩm Y Vệ. Cẩm Y Vệ sẽ sớm ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới, tham gia nhận thông tin về game tại đây nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn/

Group:  https://www.facebook.com/groups/camyvemobile/