Map mùa Đông Vikendi bất ngờ xuất hiện trong PUBG Mobile Lightspeed, bản quốc tế chuẩn bị có ngay vào tháng này

Mới đây, Tencent mở bản đồ Vikendi cho PUBG Mobile Lightspeed khiến không ít game thủ bất ngờ.

Như vậy, không thua kém phiên bản PC, Tencent cũng mau chóng chuẩn bị cho ra mắt map băng tuyết Vikendi trên PUBG Mobile Lightspeed. Có thể nói, đây là lần hiếm gặp bản Lightspeed mở test update trước bản Timi với nội dung hấp dẫn như vậy.

Như chúng tôi đã thông tin cách đây không lâu, Bluehole đã mở phiên bản thử nghiệm bản đồ mới Vikendi (băng tuyết) cùng nhiều cập nhật mới khác cho PC. Game thủ quốc tế đang chơi thử ở server này. Rất nhanh chóng, Tencent cũng áp dụng tương tự cho bản mobile với PUBG Mobile Lightspeed. 

Game thủ chơi PUBG Mobile Trung Quốc hiện nay cũng có thể vào một server test để chơi trước bản đồ Vikendi với nhiều đổi mới đáng chú ý. Đây là điều game thủ mong mỏi từ lâu và nó đến thật đúng lúc khi bản PC đã có.

Bạn nên lưu ý hiện tại Tencent chỉ cung cấp một bản cài APK cho server thử nghiệm bản đồ Vikendi này mà thôi. Chỉ những game thủ hệ điều hành Android mới có thể tham gia trải nghiêm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bản quốc tế sẽ nhanh chóng cập nhật map Vikendi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới.

Tải PUBG Mobile Lightspeed có map Vikendi