15 giờ trải nghiệm KOF AllStar VNG

KOF AllStar của VNG vươn lên vị trí số 1 trên Google Play chỉ trong vài ngày ra mắt, tín hiệu hồi sinh cực mạnh cho dòng game KOF.

Trải nghiệm 15 giờ chơi trong KOF AllStar của VNG sau vài ngày ra mắt, liệu có xứng tầm với những gì mà người chơi mong đợi?

Lịch sử dòng game KOF hay còn gọi với cái tên đầy đủ là The Kings of Fighter từng ra mắt và dậy sóng ở Việt Nam thời kì điện tử thùng thuộc thể loại đối kháng, được biết đến với cái tên Quyền Vương vốn đã không còn xa lạ với những game thủ Việt Nam 8x, 9x thời kì đầu. Nắm bắt cơ hội đó VNG đơn vị phát hành duy nhất đã mang phiên bản mới nhất là Quyền Vương Chiến ra mắt vào năm nay do SNK Nhật Bản phát triển.

KOF AllStar VNG do chính SNK Nhật Bản phát triển ra mắt cho 4 thị trường Thái Lan, Việt Nam, Philippines và sáng ngày 25/6, mở lên đến 20 cụm máy chủ khác nhau nhanh chóng thu hút lượt tải về và đăng kí rất đông của các game thủ. Hãy cùng xem qua bài trải nghiệm 15 giờ chơi trong KOF AllStar của VNG – Quyền Vương Chiến bên dưới để cùng xem tựa game có xứng đáng với sự chờ đợi của game thủ hay không?

Cuộc chiến giữa 3 gia tộc chống lại Đại Ác Xà Orochi lại sắp bắt đầu.

Cuộc chiến giữa 3 gia tộc chống lại Đại Ác Xà Orochi lại sắp bắt đầu.

Cốt truyện của KOF AllStar VNG xoay quanh trận đại chiến trăm năm giữa 3 gia tộc dòng họ được trao cho thiên mệnh bảo vệ âm dương của thế giới trước sự đe doạ của Đại Ác Xà Orochi. Bao gồm Iori Yagami, Kyo Kusanagi, Chizuru Kagura là con cháu của 3 dòng họ trấn yểm phần hồn của đại xà nay lại cùng nhau gánh vác trọng trách đó. Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp của đồng bọn mà Orochi đã thoát khỏi phong ấn và bắt đầu gây náo loạn, trên hết hắn xem con người như một thú vui tiêu khiển tao nhã và lần này hắn quyết định lập ra giải đấu do chính hắn chủ trì cùng với đồng bọn dưới trướng, giải đấu Quyền Vương Chiến. Các đấu sĩ trên toàn thế giới giờ đây nhận được thư mời tham dự đều lần lượt mong muốn góp mặt thể hiện bản thân, môn võ của họ mà quên đằng sau cả một giải đấu là âm mưu thao túng của Đại Ác Xà Orochi. Tất nhiên, cả Iori và Kyo, Chizuru cũng sẽ tham dự đại hội võ thuật để cùng nhau ngăn chặn đại hoạ mà Orochi sắp gieo rắc cho nhân loại…

Cốt truyện của KOF AllStar VNG được đầu tư chỉnh chu, cùng nét vẽ quen thuộc của bộ manhua nổi tiếng một thời khiến các fan chẳng còn xa lạ.

Cốt truyện của KOF AllStar VNG được đầu tư chỉnh chu, cùng nét vẽ quen thuộc của bộ manhua nổi tiếng một thời khiến các fan chẳng còn xa lạ.

Lí do đây là phiên bản được chọn là vì phiên bản mới nhất có sự góp mặt của đầy đủ những nhân vật mà game thủ từng yêu thích bao gồm Kyo (Thảo La Kinh), Terry Bogard (Ác Lang), Iori Yagami (Bát Thần Vỹ), Mai Shiranui,… Cho đến dàn nhân vật của Samurai Shodown và The Last Blade cũng xuất hiện trong game. Vì vậy mà có thể nói đây là phiên bản đầy đủ nhân vật nhất mà bạn nên chơi.

Với những game thủ đam mê Quyền Vương, họ sẽ chẳng còn phải xa lạ với đặc tính và thế mạnh của từng nhân vật, những tuyệt chiêu sở trường chắc chắn bạn sẽ bắt gặp lại trong tựa game. Từ hiệu ứng đòn đánh đến cách combo ra đòn đều tạo nên những nét đặc trưng thuần tuý nhất khiến cho nó trở nên biệt lập với các game nhập vai theo lượt khác. Mỗi nhân vật sẽ bao gồm 4 cấp độ đòn đánh, trong đó bao gồm 3 đòn đánh thường cơ bản để phối hợp combo và một đòn tuyệt kĩ siêu cấp tối thượng dùng để kết liễu kẻ địch mạnh. Người chơi sẽ phân chia và sử dụng chúng sao cho hiệu quả để dứt điểm đối thủ trong một lượt đi, càng thắng nhanh phần thưởng sẽ càng nhiều.

Mỗi nhân vật được trang bị 3 đòn đánh cơ bản để combo và một tuyệt kĩ siêu cấp tối thượng.

Mỗi nhân vật được trang bị 3 đòn đánh cơ bản để combo và một tuyệt kĩ siêu cấp tối thượng.

KOF AllStar VNG sẽ tập trung xây dựng lối chơi xoay quanh thể loại đấu thẻ bài tướng, vì vậy việc mà người chơi quan tâm nhất sẽ là tập trung xây dựng build đội hình chiến đấu dựa theo phong cách chơi của bạn, đó là yếu tố quan trọng nhất trong việc muốn hạ gục kẻ địch mạnh trong PvE hay thắng đối thủ của bạn trong mục chơi PvP. Game sẽ có mục chơi cốt truyện được xây dựng bản đồ riêng biệt để người chơi có thể theo dõi cốt truyện của giải đấu Quyền Vương. Bên cạnh đó sẽ có những mục chơi cày mảnh tướng riêng biệt, chế độ PvP thử thách. Hay thậm chí là ngoại truyện của các nhân vật được đội ngũ phát triển bổ sung.

Nói về nhân phẩm đó là điều bạn sẽ luôn bắt gặp trong các tựa game Mobile. Tuy nhiên điểm hấp dẫn của gacha trong Quyền Vương Chiến đó là các nhân vật đều có hoạt ảnh động và nét vẽ rất đẹp, hấp dẫn khiến cho người chơi muốn thu thập đầy đủ mà không muốn bỏ sót qua nhân vật nào khác. Tất nhiên, bạn sẽ có dịp trải nghiệm niềm vui khi quay ra Blue Mary hay King để gánh team với chỉ số sức mạnh vượt bậc, hoặc nếu xui thì bạn chỉ có thể cầm những nhân vật thấp như Billy để đi map, thử thách cũng sẽ trở nên khó hơn rất nhiều. Và đó là một trong những điểm sáng của tựa game.

Gacha nhân phẩm trong game là một điểm hết sức thú vị, có rất nhiều nhân vật nữ hấp dẫn mà game đang chờ người chơi sẽ mở khoá được thông qua tính năng gacha của game.

Gacha nhân phẩm trong game là một điểm hết sức thú vị, có rất nhiều nhân vật nữ hấp dẫn mà game đang chờ người chơi sẽ mở khoá được thông qua tính năng gacha của game.

Lối chơi đi bài quen thuộc kết hợp yếu tố nhập vai theo lượt đã khiến cho KOF AllStar nhanh chóng bứt phá lên top 5 trên App Store và vị trí số 1 trên Google Play trong bảng xếp hạng mới đây, có số lượng tải về rất đông đó là tín hiệu đáng mừng cho sự hồi sinh của dòng game Quyền Vương.

đánh giá KOF AllStar VNG

Các hiệu ứng ra đòn đẹp mắt, giao diện trận đấu gọn và dễ nhìn nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ những phút ban đầu.

Phần âm nhạc cũng là điểm cộng của game khi nhà phát triển soạn những bản nhạc mạng phong cách Jazz Blue phối nhẹ vào để tạo thêm hứng thú cho người chơi theo dõi cốt truyện, cũng như tìm hiểu các đoạn hội thoại giữa các nhân vật. Bạn sẽ hiếm bắt gặp tựa game Mobile nào được đầu tư phần nghe đã tai và chỉnh chu đến vậy. Giọng lồng tiếng cho các nhân vật trong game hoàn toàn là tiếng nhật dành cho các fan của Anime, Manga, có thể thấy nhà sản xuất đã quá chiều lòng các fan của họ, những gì mà bạn bắt gặp ở các tựa game Quyền Vương trước sẽ có trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến.

Có lẽ sự chuyển mình của dòng game Quyền Vương từ đối kháng sang nhập vai là một ý tưởng không hề tệ, và thực tế đã chứng minh điều đó. Những game thủ từng đam mê game fighting giờ đây lại càng vui hơn khi được chơi tựa game tuổi thơ KOF AllStar với một ngoại hình mới, lối chơi mới, không kém phần hấp dẫn. Game đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Mobile. Và trong tương lai sẽ còn xuất hiện nhiều cụm server mở rộng cũng như hứa hẹn những bản cập nhật nội dung đồ sộ.

đánh giá KOF AllStar VNG

Hệ thống giao diện trong KOF AllStar VNG rất đơn giản và dễ nhìn, bạn sẽ làm quen tất cả chỉ mất có vài phút.

Nếu nhanh chân tham gia và trải nghiệm tựa game ngay từ lúc này bạn sẽ có thể tham gia các event cày cấp cực nhanh, nhiều vật phẩm tăng lực chiến và phần thưởng hấp dẫn cho game thủ. Nhận ngay 100 mảnh của Kyo cũng như nhận SSR Kula. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào link trang chủ bên dưới để đăng kí và tải game về điện thoại của mình trải nghiệm.

Tải game tại: https://kofasvng-vn.onelink.me/j7MO/PRArticle
Trang chủ: https://kofasvng.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kofallstar.vng.vn