Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận”

Tom and Jerry: Chase là một trong những game sinh tồn độc đáo và “dị” nhất trên nền tảng mobile.

Được phát triển và phát hành bởi NetEase Games , Tom and Jerry: Chase là một tựa game mobile theo lối chơi 1vs4 nổi tiếng. Trò chơi đã có mặt ở Trung Quốc khá lâu và những tin đồn về phiên bản tiếng Anh của nó đã xuất hiện từ hơn một năm nay. Giờ đây, Tom and Jerry: Chase đã chính thức có mặt trên kho tải Google Play và Apple dưới dạng đăng ký trước.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 1.

NetEase không chỉ xác nhận việc phát hành phiên bản tiếng Anh của Tom and Jerry: Chase mà còn thông báo về việc đăng ký trước tựa game này đã bắt đầu ở khu vực Đông Nam Á. Có 10/11 nước tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia, Myanmar, Brunei và Đông Timor hiện có thể đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play hoặc Apple Appstore. Điều cực kỳ đáng buồn là game thủ Việt tiếp tục một lần nữa bị cho "ra rìa". Đây không phải là lần đầu tiên, người chơi Việt bị "bỏ rơi" bởi các nhà phát hành trên thế giới.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 2.

Tom and Jerry chắc chắn là những nhân vật hoạt hình gần gũi nhất đối với game thủ Việt, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Những tập phim hoạt hình này gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ. Có thể nói, Tom and Jerry là tượng đài nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 3.

Chính vì việc Tom and Jerry có tầm ảnh hưởng rất lớn lên game thủ toàn thế giới, do vậy, sẽ thật là thiếu sót khi hai nhân vật này không góp mặt trên làng game thế giới, đặc biệt là trên nền tảng mobile. Do vậy, NetEase, một trong những ông lớn của làng game mobile Trung Quốc đã cho ra mắt tưa game Tom and Jerry: Chase.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 4.

Đây là tựa game theo hướng sinh tồn bất đối xứng giữa nhiều người chơi với nhau, game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật chuột hoặc mèo, cũng đều là các nhân vật đã xuất hiện trong series Tom and Jerry như Tom, Jerry, Tuffy, Lightning... và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Hệ thống nhân vật này đều có một bộ kỹ năng riêng để tạo nên sự đa dạng và phong phú cho tựa game này.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 5.

Ví dụ, người chơi nhập vai vào những chú chuột sẽ thực hiện các nhiệm vụ như ăn cắp pho mai, lừa chú mèo Tom tội nghiệp cùng bạn bè của mình để giành chiến thắng. Hoặc giải cứu Tom khỏi số phận không bao giờ có thể bắt được Jerry và giúp anh ta trở thành một chuyên gia bắt chuột. Đây chính là những nội dung đã quá đỗi quen thuộc với game thủ trên toàn thế giới bởi những tập phim Tom and Jerry đã mang lại. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng giải trí và vui vẻ.

Game sinh tồn siêu dị Tom and Jerry ra mắt toàn khu vực Đông Nam Á, nhưng lại khiến game thủ Việt “khóc hận” - Ảnh 6.

Tom and Jerry: Chase được đánh giá cao bởi tái hiện lại các nhân vật huyền thoại theo đúng nguyên tác hoạt hình, thậm chí giữ nguyên cả những giai điệu âm thanh quen thuộc. Mỗi trò chơi trong Tom and Jerry: Chase kéo dài tối đa 10 phút với hành động nhịp độ nhanh khiến cho game thủ luôn trong trạng thái hồi hộp và tăng tối đa sự kịch tính.

Lối chơi của Tom and Jerry: Chase nhìn chung có phần giống với Dead by Daylight song không phải mang tính kinh dị, giật gân mà đề cao sự giải trí, vui vẻ nhưng không kém phần hồi hộp và hấp dẫn.Vì là một tựa game mang hơi hướm sinh tồn, Tom and Jerry: Chase cũng cho phép người chơi nâng cấp trải nghiệm nhân vật của mình với hệ thống skin cho mỗi nhân vật để trở nên đẹp hơn, long lanh hơn và đáng yêu hơn.