2 cô nàng ngực khủng, body "bốc khét lẹt" đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ

Thực sự nếu những cô nàng này mà khoe sắc trong cuộc thi sắp tới thì 500 anh em Gun Gun sẽ tiến thoái lưỡng nan, ngắm thì mất sức mà không ngắm thì tiếc.

2 năm phát triển với những thành tích leo TOP BXH cực ngoạn mục, Gun Gun Mobile luôn được đông đảo cộng đồng biết đến và đương nhiên, số lượng game thủ cứ thế tăng lên từng ngày. Điều này một phần khiến "đế chế Gun Gun" ngày càng bành trướng, một phần khác lại luôn đảm bảo "đời sống tinh thần" cho 500 anh em bởi gái xinh cứ nhiều thêm, cơ hội thoát ế lại càng rộng mở.

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 1.

Chào mừng sinh nhật 2 năm cũng như là tạo nên một sân chơi, hay nói đúng hơn là một Đấu trường Sắc đẹp cho toàn bộ cộng đồng, Gun Gun Mobile đã chính thức phát động sự kiện King & Queen lần 2 với tổng cộng 3 vòng thi khác nhau vô cùng thú vị. Giá trị giải thưởng của sự kiện ước tính lên đến 300.000.000 đồng và chắc chắn với số lượng thành viên đã "nở" gấp đôi so với 1 năm trước, sự cạnh tranh nhan sắc mùa này sẽ "căng" hơn rất nhiều.

Trailer King & Queen 2021 - Gun Gun Mobile

Nhắc lại một chút thì ở sự Kiện King & Queen 2019, danh hiệu Queen đã thuộc về cô nàng Hà Nguyễn với gương mặt cực khả ái và danh hiệu King thuộc về "ông chú Gun Gun" Thạc Lê với chiến thắng vô cùng áp đảo. Thế mới biết Gun Gun Mobile là game của mọi nhà, tuổi tác hay giới tính chưa bao giờ đủ sức trở thành trở ngại ngăn cản các game thủ sống thật với đam mê.

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 3.

Queen Gun Gun Mobile mùa 1 - Cô nàng Hà Nguyễn

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 4.

Và "huyền thoại" chính là đây - "ông chú Gun Gun" với danh hiệu King đầy thuyết phục

Lần này cuộc thi tái xuất với quy mô hoành tráng hơn nhiều, liệu King & Queen mùa trước có thể giữ vững ngai vàng? Hay liệu những cái tên mới, những nhân tố mới sẽ làm nên điều bất ngờ? Cần phải nhớ rằng trong suốt 1 năm vừa qua đã có hàng loạt gương mặt trai xinh gái đẹp đã được "khai quật", tỏa sáng và thả thính từng ngày khiến cộng đồng ôm tim liên tục, thế thời chắc chắn đã đổi khác, kết quả sự kiện càng không thể dự đoán.

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 5.

Thế hệ nữ game thủ đời đầu của Gun Gun đã nhiều, sau 1 năm lại còn "nở thêm" khủng khiếp

Quay trở lại với bài viết, chuyện là trong số những nhân tố mới ấy của Gun Gun Mobile, đặc biệt có 2 đối thủ cực kỳ mạnh, không chỉ là nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi phong cách sexy táo bạo. Cho dù lịch sử Gun Gun đã chứng minh sexy hay đáng yêu đều được yêu thương như nhau nhưng quả thực, nhiều anh em vẫn sẽ phải "tiến thoái lưỡng nan", sướng một cách rất... khổ khi nhìn những hình ảnh này.

Hương Giang - Nữ cosplayer đầy duyên nợ với Gun Gun Mobile

Nếu theo dõi các bài viết trước đây về Gun Gun Mobile, có lẽ bạn sẽ nhớ rằng không chỉ ingame mà tựa game quốc dân này còn cực mạnh với các hoạt động outgame, đặc biệt là với giới cosplay. Duyên nợ này có được là do ở 1 vài sự kiện thả thính đầu tiên, BQT đã nhận thấy có không ít các cô nàng coser cũng đang chơi Gun Gun, thậm chí là làm những video dự thi cực kỳ tâm huyết. Để trở thành cầu nối giữa game và giới cosplay nói chung, Gun Gun Mobile đã quyết định đồng hành cùng Cloud Teams - Team cosplay hàng đầu Hà Nội, mang đến những ngày hội cực đông vui như Winter Day, Pool Party... Thật tình cờ, cô nàng Hương Giang đã được mời làm BGK và cũng từ đó "mê" luôn cả Gun Gun Mobile.

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 6.

Với tính chất 1 tựa game bắn súng tọa độ dễ chơi và thời gian trận đấu nhanh, cô nàng Hương Giang vẫn luôn đảm bảo cân bằng được việc chơi Gun Gun Mobile hoạt động cosplay dày đặc. Sở hữu vòng 1 "bốc ná thở" theo đúng nghĩa đen, Hương Giang thường xuyên thiêu đốt ánh mắt người nhìn bằng những bức ảnh xịt máu mũi. Ấy vậy mà cô nàng lại có duyên nợ với một tựa game Chibi đáng yêu "đầu to người bé" như Gun Gun Mobile đấy, đúng là không thể "nhìn ngực mà bắt hình game".

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 7.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 8.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 9.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 10.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 11.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 12.

Vẻ đẹp "ná thở" của cô nàng Hương Giang

Biệt danh của cô nàng là Hoa Mộc Lan - thoạt nghe đã thấy cá tính mạnh và một tinh thần bất khuất. Hiện tại, đến tận 15/3 thì sự kiện King & Queen mới chính thức nhận bài dự thi nhưng chỉ cần lướt qua tường nhà cô nàng là cũng đủ thấy đây là một trong số những ứng cử viên "ngàn like", chọn đại 1 tấm ảnh bất kỳ cũng đã khiến 500 anh em chảy máu mũi. Liệu cô nàng sẽ thử sức hay lui về sau cổ vũ cho các chị em thân thiết trong Guild? Chúng ta hãy cùng "nín thở" chờ xem.

Ngọc Khanh - Hot girl cực nổi trên MXH với gương mặt siêu dễ thương tỉ lệ nghịch với body nóng bỏng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần,3 vòng bốc lửa "thiêu đốt" mọi ánh nhìn lại còn thả thính đỉnh cao, Ngọc Khanh đã từng là một trong những ứng viên nặng ký nhất khi tham gia sự kiện Noel Kiếm Gấu của Gun Gun Mobile. Cho dù trong clip dự thi, Ngọc Khanh lựa chọn phong cách dễ thương siêu ấm áp thì vẫn là quá đủ để nhận bão like từ 500 anh em.

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 13.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 14.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 15.

Ngoài đời, Ngọc Khanh thường xuyên diện những trang phục cá tính vô cùng táo bạo, tích cực "chiêu đãi" người xem bằng những bức ảnh "thả rông" hững hờ đầy khiêu khích, nhìn là "xịt máu mũi". Đặc biệt, tuy thường xuyên "thả trôi" nhưng vòng 1 của cô nàng lại rất căng đầy, vô cùng "healthy và balance" chứ không hề phản cảm một chút nào.

"Tuyển gấu biết chơi game chứ em chơi 1 mình hoài buồn lắm" - lời thả thính cực ngọt từ cô nàng Ngọc Khanh

Không rõ là sau sự kiện tìm gấu của Gun Gun thì cô nàng Ngọc Khanh đã gặp gỡ được nửa kia của mình hay chưa, chỉ biết rằng cứ mỗi lần cô nàng "on air' là 500 anh em lại nháo nhào, vô cùng mất sức. Lý do thì độc giả cứ nhìn những hình ảnh sau là sẽ hiểu:

2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 17.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 18.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 19.
2 cô nàng ngực khủng, body bốc khét lẹt đến nỗi nếu dự thi King & Queen, 500 anh em Gun Gun sẽ... sướng một cách rất khổ - Ảnh 20.

Với quy mô lớn hơn nhiều so với sự kiện Thả Thính Noel kể trên, nhiều người tin rằng chắc chắn cô nàng Ngọc Khanh sẽ tái xuất với một diện mạo hoàn toàn mới, sẵn sàng thiếu đốt mọi ánh nhìn. Có thể sau phong cách dễ thương vừa rồi thì đến với King & Queen, Ngọc Khanh sẽ sử dụng đúng thế mạnh của mình để tham gia so tài lần này: Sexy quyến rũ.

Không chỉ các chị em, King & Queen chính là sân chơi lớn nhất năm dành cho các game thủ nam. Theo đó, bên cạnh danh hiệu King và Queen của Gun Gun Mobile, cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là 1 bộ PS5 cực hot cho mỗi người kèm cúp kỉ niệm cùng bộ phần thưởng ingame trị giá 20 triệu VND. Chưa hết, tất cả thí sinh ngay khi tham gia sự kiện cũng sẽ nhận được bộ quà tặng ingame cực xịn.