Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng "cực đông và hung hãn", Gọi Rồng Online có "chịu nổi nhiệt"?

Gọi Rồng Online xác nhận chính thức Alpha Test vào 10h ngày 17/3 tới đây, không mở nạp và chỉ mở 1 server duy nhất.

Lượng game thủ đổ về fanpage cũng như group cộng đồng Gọi Rồng Online đang tăng lên chóng mặt, nhất là khi tựa game này đã chính thức xác nhận thời gian Alpha Test, chứng tỏ ngày ra mắt đã rất gần kề. Lượng tương tác mỗi topic của Gọi Rồng Online ở thời điểm hiện tại - nói không ngoa thì chính là ước mơ của hầu hết các tựa game nhập vai khác trên thị trường.

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 1.

Khác biệt với toàn bộ phần còn lại, nhất là ở phân khúc game đề tài manga/anime, Gọi Rồng Online là sản phẩm được sản xuất 100% bởi trí tuệ Việt, phục vụ người Việt và thậm chí, cộng đồng Việt đã được quyền tham gia vào quá trình hoàn thiện game bằng những đóng góp, xây dựng tính năng/cơ chế vô cùng đáng giá.

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 2.

Quay trở lại với thông tin Alpha Test của Gọi Rồng Online. Theo chia sẻ từ phía BQT, giai đoạn Alpha Test sẽ diễn ra từ 10h ngày 17/3 đến 10h ngày 19/3, chỉ mở duy nhất 1 server, không mở nạp và sẽ có sự kiện Đua TOP nhận cải trang Gotenk vĩnh viễn.

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 3.

"Giai đoạn Alpha Test sẽ được Gọi Rồng Online vận hành đúng nghĩa là sân chơi để cộng đồng trải nghiệm trước, ai ai cũng đều được thử hết tất cả các tính năng game, quyền lợi như nhau, xuất phát điểm như nhau. Đó là lý do vì sao giai đoạn này sẽ không mở nạp" - BTQ Gọi Rồng Online chia sẻ thêm.

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 4.

Cùng với động thái này, Gọi Rồng Online sẽ tổ chức sự kiện Đua TOP cực kỳ công bằng khi cơ hội được chia đều cho tất cả người chơi, không còn khoảng cách giữa dân cày và đại gia. Săn Boss farm đồ, giao dịch tự do, trao đổi tiền tệ, không lực chiến, không cấp VIP, không cả vũ khí - Gọi Rồng Online mang đến cảm quan nhập vai đúng chất nhất, nguyên bản nhất từ trước đến nay. Cụ thể phần quà như sau:

Top Phẩm Chất:

– Top 1: Cải trang Gotenk (vĩnh viễn) (khóa)

– Top 4-5: Cải trang Trunk (vĩnh viễn) (khóa)

Top Sức Mạnh:

– Top 1: Cải trang Pecfect Cell (vĩnh viễn) (khóa)

– Top 4-5: Cải trang Mr.Santa (vĩnh viễn) (khóa)

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 5.

Mặt khác, đợt Alpha Test này sẽ chỉ mở duy nhất 1 server để cộng đồng cùng nhau khám phá. Câu hỏi đặt ra là: Với tình hình số game thủ chờ game đang cực kỳ đông đảo như hiện tại, chỉ riêng hệ thống group đã lên đến con số 100.000 thành viên thì liệu 1 server có đủ sức tải?

Giải đáp về câu hỏi này, admin xinh đẹp POC cho biết: "Vì được thiết kế bởi người Việt nên Gọi Rồng Online rất tự chủ trong việc thiết kế hạ tầng, việc đủ sức chứa 100.000 game thủ là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên việc chỉ mở 1 server trong giai đoạn Alpha Test còn có một mục đích khác, chính là để xem xét mọi trường hợp có thể xảy ra nếu lượng người chơi ùa vào quá đông cùng 1 thời điểm, từ đó có những điều chỉnh phù hợp khi game chính thức ra mắt".

Chỉ mở duy nhất 1 server để Alpha Test 17/3 trong khi fan Bi Rồng cực đông và hung hãn, Gọi Rồng Online có chịu nổi nhiệt? - Ảnh 6.

Hiện tại, cộng đồng Gọi Rồng Online đang cực kỳ hóng đợi được tham gia vào giai đoạn Alpha Test tới đây. Mong rằng những dự tính của BQT và NSX Gọi Rồng Online sẽ là đúng để có thể mang đến những trải nghiệm đầu tiên đáng nhớ dành cho game thủ Việt.

Tổng hợp một số tính năng độc đáo của Gọi Rồng Online:

– Mã bảo mật an toàn (bảo vệ được rương đồ, trang bị trên người, vũ trụ…)

– Hợp nhất trang bị (2 trang bị đạt cấp 7 có thể Fusion hợp nhất lại để tạo ra trang bị mạnh hơn): Đây là cơ chế không game nào ở thời điểm hiện tại làm được

– Trang bị đã hợp nhất có thể hợp nhất nhiều lần để nâng cấp lên cao hơn nữa

– Xây dựng vũ trụ riêng với Logo riêng

– Võ Đài Vũ Trụ đấu loại trực tiếp

– Cửa hàng Vũ Trụ riêng với những item đặc biệt chỉ có ở chỗ này, không có ở những chỗ khác– Farm quái tăng sức mạnh

– Giao dịch trực tiếp, tự do trao đổi tiền tệ

– Không lực chiến, không đặc quyền VIP, không Vũ Khí

– Sức mạnh từ rèn luyện thân thể là tất cả

Fanpage để "check hàng": Gọi Rồng Online

Group để chém gió hóng game: Vũ Trụ bi Rồng